1. Biker tích cực

    Ducati 848 EVO độ cực chất của biker Việt Nam

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi , 24 Tháng bảy 2015.

    Ducait 848 EVO là phiên bản cao cấp của dòng sportbike hạng trung từng làm mưa làm gió trong thời gian dài của hãng xe Ý, dù đã có phiên bản thay thế là 899 Panigale nhưng với nhiều anh em đam mê PKL thì Ducati 848 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

    Vốn sở hữu thiết kế thể thao đậm chất Ý, đầy phong cách và hầm hố, và được trang bị khối động cơ có công suất lên tới 140 mã lực đầy sức mạnh, nay Ducati 848 EVO còn trở nên chất chơi hơn khi được trang bị khá nhiều đồ chơi độ kiểng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam
    Ducati 848 EVO độ cực chất của một biker Việt Nam

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 2
    Nổi bật với kinh chắn gió được mạ chrome

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 3
    Trợ lực 848 EVO

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 4
    Xe được trang bị cùm Brembo cùng tay thắng CRG

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 5
    Trợ lực côn CNC Racing

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 6
    Dè sau full carbon Ducati Performance

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 7
    Thiết kế một gấp đơn chắc chắn và tinh tế trên các dòng xe Ducati

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 8
    Chiếc xe vận hành êm ái trên mọi cung đường với phuộc Ohlins

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 9
    Cứng cáp và mạnh mẽ với cặp pô Termignoni Carbon full System cho ra âm thanh đầy uy lực

    Ducati 848 EVO do cuc chat cua biker Viet Nam - 10
    Ngoài ra xe còn được nâng cấp về sức mạnh khi trang bị bộ Ducati Traction control, lọc gió K&N, bộ sang số nhanh Ducati Quick Shift, cùng cặp lốp Michelin Power 3...

    Ducati 848 EVO được trang bị khối động cơ L-Twin Desmodromic dung tích 849,5 phân khối làm bằng dung dịch đạt công suất 140 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô-men xoắncực đại 98 Nm tại vòng tua 9.750 vòng/phút, tăng thêm 6 mã lực so với phiên bản xe tiêu chuẩn. Bộ ly hợp ướt có trọng lượng nhẹ hơn 1 kg nhưng tuổi đời lại dài hơn so với bộ ly hợp khô. Hệ thống xả kiểu "2-1-2" gồm một bộ trung hòa xúc tác khí thải và 2 bộ cảm biến khí xả.

    Nguồn ảnh :Tuấn Khiêm
    2banh
    2banh.vn