Ducati 848 EVO Corse SE không chỉ là một cổ máy có sức mạnh vượt trội với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 3.3 giây, mà nó còn là một chiếc sportbike có thiết kế đẹp và đậm chất thể thao nên chỉ cần lên một vài option hàng hiệu chiếc Ducati 848 độ cũng đã trở nên chất hơn rất nhiều. Ducati 848 EVO Corse SE độ đầy phong cách trên đất Thái Ducati 848 EVO Corse SE một phiên bản đặc biệt với nước sơn màu đen xám mờ cực ngầu theo phong cách xe đua, ngoài ra bình xăng được làm bằng nhôm giúp chiếc xe nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn Ducati 848 EVO Corse SE được trang bị khối động cơ L-Twin Desmodromic dung tích 849,5 phân khối làm bằng dung dịch đạt công suất 140 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô-men xoắncực đại 98 Nm tại vòng tua 9.750 vòng/phút. Chiếc xe trở nên chất hơn với một vài đồ chơi hàng hiệu như trợ lực Ohlins Cùm phanh và côn Brembo RCS Nắp nhớt Rizoma Gác chân Brembo Trợ lực côn CNC Racing Cứng cáp với cặp heo Brembo M4, chụp cốt trước Speedymoto Nổi bật với dĩa tải CNC Racing Phuộc sau Ohlins Mạnh mẽ và đầy uy lực với cặp pô Termignoni Cùng một vài chi tiết khác được ốp fiber carbon Một phiên bản độ thể thao đầy phong cách
Trợ lực côn để bóp côn nhẹ hơn.Côn dầu là cả cụm nồi ngâm trong dầu.2 cái đó chả dính dáng gì nhau.Côn dầu hoặc côn khô.Côn khô nghe là biết nó chẳng ướt át gì.Nó bắt hơn nhưng giật cục kêu gào hơn
hình như bác hiểu lầm rồi ý nói côn dầu là tay côn dùng dầu để cắt côn còn bác nói đó là nồi khô và nồi ngâm trong dầu