Đua đường phố: BMW S1000RR ngửi khói CBR1000 Repsol BMW S1000RR, số 3 đạt 204 km/h. Nài đang chuẩn bị vượt ô tô S1000RR xuất hiện vào đầu năm 2008 tại Munich, Đức, lúc bấy giờ được trang bị động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng dung tích 999 phân khối với vòng tua máy lên đến 14.200 vòng/phút. BMW S1000RR - Số 6: ngoài 299 km/h. Nhưng Honda CBR Repsol vẫn đang núp gió phía trước BMW S1000RR 2014 sở hữu hệ thống khung sườn bằng nhôm hợp kim và thép nhẹ, trọng lượng khô của xe ở mức 180 kgBMW S1000RR 2014 có giá tham khảo ở thị trường Mỹ khoảng 15.000 USD. Núp gió và hết ga hết số thì khoảng cách đã được thu hẹp với CBR Repsol CBR1000RR ABS Repsol 2013 trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch có dung tích 999 phân khối, phun nhiên liệu điện tử kép. Nhờ đó, động cơ có công suất cực đại 178 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút. Bình xăng dung tích 17,7 lít, chiều cao yên xe 820 mm. Xe có giá dưới 13.000 USD tại nước ngoài. Tuy nhiên chỉ tíc tắc là nài bên kia đã vụt lên 2 xe kia đã tới trước BMW S1000RR đến sau. Mời xem Clip: Nếu có tiền bạn sẽ mua BMW hay Honda?
theo như 1 bài viết thì tính ổn định và độ bền của động cơ thì Honda Yamaha nằm top còn BMW là chiếc hay bị hư vặt ko có top.
CBR nó đã có gia tốc trước nên khả năng tăng tốc của nó nhanh hơn , nếu là cùng cấp độ số và tốc độ , CBR ko có cửa ăn S1000 .......
Nếu các bạn xem từ phút thứ 3 , đồng hồ báo 299 , nhưng S1000 vẫn rượt kịp CBR và vượt lên .... Con CBR pô độ , mà pô Độ thì tăng ít nhất 10hp trở lên , CBR máy zin 178Hp , S máy zin 193 HP .... về khả năng tăng tốc ban đầu CBR luôn nhanh hơn S1000 , hậu thì S1000 nhỉnh hơn hoàn toàn , Nếu xét về tốc độ chỉ có ZX10R mới đú với S1000 được
bạn thấy mình phán chỗ nào zậy, mình trích từ 1 bài viết tổng hợp độ bền của các PKL đó bạn, đối vs mình ko bao giờ có tiền mà ngồi lên cả 2 chiếc đó nên ko có chuyện phán tào lao như bạn nói, đọc kỹ lại mấy chữ mình viết dùm nhá
ko pít mấy bác thấy sao chớ em thấy ở 1p30s thằng s1000 nó thả nhẹ ga ra nên thằng kia mới vượt lên đó chứ