Honda Dream không quá nhiều đời như Wave lại dễ độ hơn hẳn nên cũng không mấy làm lạ khi tín đồ yêu thích những con Dream độ ngày càng nhiều . Dream là chiếc xe ước mơ của rất nhiều thế hệ người Việt trong nhiều thập kỷ qua . Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về Honda Dream . Tương tự như vậy , chiếc Dream dưới đây đã được độ lại cực chất & đầy cứng cáp . Khoác cho mình bộ áo màu xanh ngọc bích đầy trẻ trung , xe đã lên 1 số đồ chơi kiểng đầy cứng cáp Két nhớt ATE được gắn ở baga trước với tác dụng làm mát nhớt & giúp xe vận hành ổn định , êm ái hơn đặc biệt là những chuyến đi xa . Dàn chân đây cứng cáp với combo mâm & đĩa CBR150 , heo Nissin 3pis đối xứng nổi bật cùng cặp dây dầu đến từ thương hiệu Galfer . Phần động cơ đã được trang bị đầu lòng ống hơi ET28 & bình xăng con Fi giúp ít tiêu hao nhiên liệu hơn . Dàn chân đầy cứng cáp hơn rất nhiều với gắp nhôm MR - TEE Phuộc sau đến từ thương hiệu Redleo với ty phuộc & lò xo lớn tạo cảm giác đầm xe . Ngoài ra , phần phanh sau đã được độ lại với heo Nissin 1pis đầy cứng cáp , dây dầu Morin màu vàng tạo sự nổi bật . Baga sau Inox 10ly đầy cứng cáp Nguồn : Cao Kiệt
Đi gác chân dài mà chế xấu không tưởng , sệ sệ thấy ghê . Bộ bơm thì không khoan lỗ để bắt ốc vào sườn mà xài dây rút nửa chứ