Động cơ mới của xe Ducati sẽ đạt được công suất và mô-men xoắn cực đại ở vòng tua thấp | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi DucAnh89, 16 Tháng sáu 2015.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận Động cơ mới của xe Ducati sẽ đạt được công suất và mô-men xoắn cực đại ở vòng tua thấp

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi DucAnh89, 16 Tháng sáu 2015.

    Khối động cơ hoàn toàn mới Testastretta DVT của Ducati sử dụng hệ thống van biến thiên, sẽ mang đến khả năng tăng tốc và vận hành tuyệt vời hơn đối với các mẫu xe Ducati.

    Dựa vào những thành tựu được nghiên cứu và phát triển sẵn từ công ty mẹ Volkswagen và Audi, Ducati đã lên ý tưởng và phát triển động cơ Testastretta DVT hoàn toàn mới này.

    Dong co moi cua xe Ducati se dat duoc cong suat va momen xoan cuc dai o vong tua thap Dong co moi cua xe Ducati se dat duoc cong suat va momen xoan cuc dai o vong tua thap - 2 Dong co moi cua xe Ducati se dat duoc cong suat va momen xoan cuc dai o vong tua thap - 3 Dong co moi cua xe Ducati se dat duoc cong suat va momen xoan cuc dai o vong tua thap - 4 Với hệ thống van mới, động cơ xe sẽ đạt được công suất và mô-men xoắn cực đại ngay cả ở vòng tua máy thấp. 1-(10) Ducati cũng cho biết động cơ mới mang lại mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn khoảng 8% so với thế hệ động cơ trước đó.

    Cụ thể, động cơ Ducati Testastretta dung tích 1198 phân khối, trang bị hệ thống van biến thiên DVT, cho công suất cực đại 160 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm 7.500 vòng/phút.

    Hơn nữa, loại động cơ Testastretta DVT này còn được trang bị một loạt công nghệ tiên tiến khác là sử dụng hệ thống đánh lửa kép, giúp xe tăng tốc và vận hành tốt hơn, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn.
    Nguồn Sưu tầm FaceBook

    Video xem nhiều