1. Biker cấp 2

    Độ xe là phong cách hay phá phách?

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 12 Tháng mười hai 2013.

    Bây giờ, khi nghe nói tới 2 chữ "độ xe" thì ai cũng biết đó là làm thay đổi kết cấu trong hoặc ngoài của xe để làm cho nó mạnh hơn, ngầu hơn hay độc hơn. Tuy nhiên, với cái sự độ xe theo phong trào, độ không suy nghĩ hay độ dưới ánh mắt của 1 "hai lúa" thì độ xe đã không còn là phong cách mà trở thành sự phá phách.

    Từ những hãng độ danh tiếng cho đến các “kỹ sư làng”, ai cũng tự cho phép mình phá tan hoang các sản phẩm cực đẹp để biến thành một thứ hàng độc, xấu chả giống ai. Với những người này, họ quan trọng chữ độc, tức là khác người, và tất nhiên, việc biến một chiếc xe đẹp trở thành xấu thì chả có ai dại gì mà làm, vậy là bỗng nhiên họ thành người đặc biệt.


    Do xe la phong cach hay pha phach
    Xe nguyên bản đang đẹp, đem đi độ xong nhìn như xe bị tai nạn.
    Dân chơi Việt Nam vẫn chưa quên vụ chiếc R8 nguyên bản đẹp như mơ, sau khi qua tay các kỹ sư làng của Việt Nam thì thành một thứ đồ như hàng fake của Tung Cửa. Ấy vậy mà chủ nhân vẫn hiu hiu tự đắc, còn cho người viết bài đăng báo để khoe khoang.
    Còn nhiều hãng độ chuyên phá xe nữa, từ xe đẹp biến thành xe xấu. Nói về các hãng độ danh tiếng trên thế giới, tôi chỉ thấy TopCar, Hamann là độ đẹp, tất nhiên, Hamann cũng không ít lần phá xe.
    Những chiếc siêu xe là chuẩn mực trong thế giới thiết kế, được tạo ra bởi những nhà thiết kế tài ba, kết hợp với đội ngũ kỹ sư hàng đầu. Nó vừa đảm bảo tính thời trang nhưng vẫn đảm bảo về kết cấu và khí động học. Tự nhiên mấy ông thợ bày đặt cắt với vẽ, chỗ lồi ra, chỗ lõm vào khiến chiếc xe mất cân đối, dễ gây tai nạn.

    Do xe la phong cach hay pha phach - 2Phong trào độ xe máy ở Việt Nam đang phát triển rầm rộ, nhưng nhìn ảnh này nhiều người méo mặt vì gu thẩm mỹ của dân độ xe.

    Đó là nói về siêu xe và các hãng độ danh tiếng, còn tại Việt Nam, phong trào độ xe máy cũng rầm rộ mấy năm gần đây. Đa phần bọn trẻ trâu học đòi, kiếm mấy đồng qua Miên mua đồ về tháo lắp, gắn tùm lum, thành chiếc xe xấu tệ hại, màu mè lòe loẹt, chiếc thì tháo trơ khung nhìn như xe cởi truồng. Chỉ có vài ba cậu sinh viên thì còn có chút sáng tạo, chứ đa phần dân độ xe Việt Nam toàn dân tay ngang, bản vẽ, kết cấu chả biết cái gì, cũng bày đặt hàn hàn cắt cắt. Đi ra đường thì lắm phen rơi răng.

    Vậy nên cảnh sát giao thông bắt xe độ là đúng, ngoài mục đích đi bão, ăn chơi nhảy múa, quái xế, có ai độ xe làm gì. Nếu không tin, cứ ra ngoài đường nhìn xem, có một người lịch sự nào chạy xe độ không? Câu trả lời dành cho các bạn.
    2banh
    2banh.vn
  2. Bố Tụi Nhỏ

    Bố Tụi Nhỏ Biker cấp 2

    Mấy bác ném đá em vậy, thử hỏi ra đường có công nhân viên chức nào bỏ đồ trong quần mà độ xe không?
  3. Pin Củ Cải

    Pin Củ Cải Biker mới

    rất nhìu bạn àh, bạn không biết không thấy không có nghĩa là không có, ăn nói có suy nghĩ chút đi
  4. .NCT.

    .NCT. Đánh giá xe

    Bạn chơi vơ đũa cả nắm thế là không được rồi haizzz
  5. Kelly Hùng

    Kelly Hùng Còn Zinnn...

    một nửa "phá", một nửa "phong"
    Nhưng thấy phá nhìu hơn :)
  6. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    cơ mà được người độ xe mà có ý thức thì ít =))...đa phần toàn thành phần đú..khoe khoang...may VN còn ra luật thay đổi kết cấu...ko chắc loạn :(