Độ xe Galaxy SR | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Sym' bắt đầu bởi Mr.SHBA, 4 Tháng năm 2016.


  1. Biker mới

    Hỏi/Đáp Độ xe Galaxy SR

    Thảo luận trong 'Sym' bắt đầu bởi Mr.SHBA, 4 Tháng năm 2016.

    Vì niềm đam mê đi 1 chiêc xe phong cách riêng nên em đến với diễn đàn. Mong ACE diễn đàn hỗ trợ góp ý, em có viết sai gì mong được chỉ giáo.
    Em muốn lên:
    + Kích thước bánh xe trước & sau: Gốc 70/90-17 & 80/90-17; Dự tính: 80/90-17 & 120/90-17.
    + Nâng phuộc nhúng, độ bình dầu.
    + Thắng đĩa sau.
    + Lên Cc: gốc 110Cc; dự tính thì em cần góp ý ^-^

    Hỏi:
    - Khi lên kích thước bánh: cần thay mâm ko a? đồng nghĩa lên Cc luôn a? em nghe nói lên kích thước dễ gây tình trạng xe chạy bị tâng...?
    - Em muốn giữ phuộc rin nhưng vẫn độ bình dầu và nâng cao phuộc được không?
    - Lên thắng đĩa sau thì lên cách nào cho an toàn và sau này muốn trở về gốc được không ?
    - Và xe có nên lên Cc ko a? Nếu lên thì xe em lên bao nhiêu cho phù hợp?

    THANKS ALL

    Video xem nhiều

  2. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Bản mâm bác bao nhiu inch ? Cơ mà bánh sau 120-90 thấy hiếm à, chắc vỏ xe ofroad Do xe Galaxy SR
  4. Mr.SHBA

    Mr.SHBA Biker mới

    Xe em là galaxy sr, em không rành về mấy vụ này, mong mấy bác góp ý.

    Em không rành về cái này, em thấy ex 150 hình như thông số là 120/70, nên nghĩ xe em cũng có thể, nếu bác nói thế thì kích thước sau bao nhiêu thì phù hợp ạ? Chứ còn chơi bánh offroad thì đợi ra quê cày ruộng Do xe Galaxy SR - 2
  5. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    giữ size zin đi một cặp maxxis là cứng xe rồi xe bác ko nên đi vỏ lớ chạy nặng lắm
  6. Mr.SHBA

    Mr.SHBA Biker mới

    Ak, xe em đợt lên cặp lốp maxxis rồi, cơ mà vào cua trên 30 km/h xe em cảm giác rất yếu (có lần ôm cua trong phố xe tự trượt bánh sau mém té, hên là vừa dưt khúc cua) , muốn lên cặp lốp cỡ lớn vừa đẹp lại an toàn.
  7. LouisNguyenNhan

    LouisNguyenNhan Biker mới

    1. Bánh trước 70/90 lên 80/90 vô tư chỉ cần thay vỏ. Bánh sau 80/90 lên 120/70 khá khó và tốn kém, vì phải độ gắp và lên đĩa sau, vì đũa thắng đùm và gắp zin sẽ bị kẹt bánh ko lên đc. Zin chỉ lên đc 90/80, lên đĩa sau lên đc 100/80. Nếu mâm bánh sau size 1.6x17 thì chỉ tối đa lên đc 100/80, thêm nữa thì đổi mâm. Bánh bự chạy đầm xe.
    2. Bình dầu của phuộc thì đi theo phuộc do nhà SX chế tạo sẵn cho từng loại. Độ gắp thường phải thay lại phuộc.
    3. Về tổng thể lên đĩa sau chỉ thay cái mâm, ngoài ra chỉ gắn thêm chứ ko thay đổi gì so với thằng đùm. Về zin thay lại cái mâm.
    4. Lên bao nhiêu cc là tuỳ ở bạn. Tiền bao nhiêu, mục đích lên để làm gì, chạy bền hay chạy đua ? Bánh càng bự thì xe chạy càng nặng >>> cần cc cao hơn để lôi đc cái bánh xe chà pá đó.
  8. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    còn tùy mặt đg chứ nhưng 30 mà bị trượt thì phải xem lại
  9. Mr.SHBA

    Mr.SHBA Biker mới

    Cho em hỏi tí, bánh sau lên 90/80 mà sao không lên 90/90 được a
  10. LouisNguyenNhan

    LouisNguyenNhan Biker mới

    Size bánh phổ thông là 60/90, 70/90, 80/90, 90/80, 100/80, 110/80, 120/70, 130/70...
  11. Mr.SHBA

    Mr.SHBA Biker mới

    Em thấy bên Dunlop có 90/90-17. Mà ko rõ Dunlop và Maxxis hãng nào tốt hơn.
  12. LouisNguyenNhan

    LouisNguyenNhan Biker mới

    Thích Michelin =)).
    90/80-17 nghĩa là bề ngang của lốp 90cm, chiều cao của lốp là 80% x 90cm, sử dụng mâm 17 inch, nên 90/80 hay 90/90 thì độ "bự" của lốp là như nhau.
  13. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Do xe Galaxy SR
  14. toansuzuki11

    toansuzuki11 Biker mới

    xe này thì nữ chạy rất đẹp