1. Moderator

    Diện kiến ''luồng gió lạ'' Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi , 21 Tháng bảy 2017.

    Được sản xuất vào năm 2006 – 2010, Series Sport Classic nhà Ducati lúc bấy giờ xuất hiện như một tượng đài trong làng motor phân khối lớn. Với khối động cơ V-twin chếch 90 độ dung tích 992cc, SOHC, sở hữu thiết kế Grand Touring hướng đến là một phương tiện đa dụng có khả năng dùng để đi lại hàng ngày cũng như phục vụ những chuyến hành trình dài ngày với 2 người.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race
    Ducati GT1000 độ Cafe Race.
    Về cấu tạo tổng thể, Ducati GT1000 sử dụng hệ khung ống bằng thép với cấu trúc giảm chấn 03 cấp độ, bộ khung này giúp xe có trọng lượng không quá nặng so với những gì được nhìn thấy.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 2
    Ghi-đông được độ lại dạng clip-on, Đèn pha tròn mang phong cách cổ điển.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 3
    Cụm đồng hồ của xe là dạng đồng hồ kim cổ điển, kính chắn gió trước được loại bỏ.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 4
    Bình xăng thon gọn dần về phía sau, được thiết kế thêm da sáng bóng với đường khâu chi tiết kết cấu khá đẹp.


    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 5
    Da yên được OTM garage thiết kế khá tinh tế, thanh lịch.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 6
    Bộ phận đuôi sau được cắt và độ lại, đèn sau dạng Led chuỗi thon gọn, không quá cầu kì.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 7
    Cụm ghi-đông được trang bị thêm trợ lực Ohlins.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 8
    Cùm phanh Brembo billet.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 9
    Bình dầu AZM Titanium.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 10
    Hệ thống giảm shock trước trang bị Ohlins hành trình ngược thay thế cho Marzocchi nguyên bản.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 11
    Phanh đôi Brembo với 2-piston, vành xe là loại hợp kim nhôm 17-inch mạ chrome với nan hoa nguyên bản.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 12
    Chắn bùn trước ốp Carbon fiber.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 13
    Hệ thống nồi khô, bộ ốp Speedymoto Area51 ly hợp.

    Âm thanh từ cỗ máy 2 xy-lanh cực kì kích thích và đây cũng là điểm đặc trưng mà Ducati gây "nghiện" với nhiều tín đồ tốc độ, động cơ L-Twin tuy không cho ra loại âm thanh ấm áp, gầm rú như inline 4 xy-lanh nhưng lại cho cảm giác phấn khích tột độ với âm thanh "lào xào" nhưng uy lực.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 14
    1 vài chi tiết được ốp Carbon fiber nổi bật cho khối động cơ.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 15
    Ống xả Moto Corse titan.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 16
    Phía sau trang bị đĩa phanh Brembo đường kính 245mm.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 17
    Phuộc phía sau được thay thế bằng thương hiệu Ohlins.


    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 18
    Không giống như những mẫu xe thể thao hiện đại đang ngập tràn trên thị trường hiện nay, Sport Classic tỏ ra khá kén người chơi bởi thiết kế hoài cổ không phải ai cũng cảm nhận được.

    Dien kien luong gio la Ducati Sport Classic GT1000 Cafe Race - 19
    Sport Classic GT1000 được trang bị khối động cơ L-Twin dung tích xi-lanh 992cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 92 mã lực tại 8.000 vòng/phút.
    2banh
    2banh.vn
  2. Uber wave

    Uber wave Biker cấp 2

    yên là da thật à
  3. Huy đầu quắc

    Huy đầu quắc Biker cấp 2

  4. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp