1. Biker tích cực

    Dên đôn cho Exciter trái lớn từ 65 đến 74

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 6 Tháng năm 2014.

    Ông thợ gần nhà nói xe Exciter độ trái lớn của em mình bị dộng dên khuyên nó đi thay tay dên mới. Nó về nói với nhà, bị la quá trời. Em sợ nó bị thuốc, nếu có thay thì em em nó nhờ em đặt mua sẵn dên bên nước ngoài cho nó chắc ăn.
    Den don cho Exciter trai lon tu 65 den 74
    Em định sẵn lên dàn ngoài giống chiếc này lun nè
    Crankshaft Assy Original Modified Jack Rod 8mm Yamaha LC135/ Crypton X/ Sniper 4 Speed (AUTO)
    Den don cho Exciter trai lon tu 65 den 74 - 2
    Em search trên mạng thấy dên này cho Exciter.
    Den don cho Exciter trai lon tu 65 den 74 - 3
    Hình như Ắc 15
    Den don cho Exciter trai lon tu 65 den 74 - 4
    Hình như Exciter 4 số côn tự động vẫn xài cái này được


    Price: RM600 = khoảng 4 triệu đồng chưa tính tiền ship
    Spec:
    Diameter Crankshaft:
    Weight: 2.60kg (Nặng 2.6 kg)
    Stroke Up: 8mm ( 66.7mm ) (dên đôn 8 ly?)

    Connecting Rod Length: 106mm
    Pin Piston: 15mm (Ắc 15)
    Piston Recommended: 65mm - 74mm (dành cho trái 65 đến 74)

    Các anh cho em hỏi là dên này xài có okie ko? Em cám ơn trước ạ.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 6 Tháng năm 2014
  2. Doremon

    Doremon Biker cấp 4

    "Chương Lê Huy · Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
    Đừng bạn ơi, dộng dên không phải thay tay dên đâu. Xe bạn lên trái lớn nên tỉ số nén tăng quá lớn bạn khắc phục bằng cách móc buồng đốt để tăng thể tích, giảm hơi, hoặc dọng dên do thợ máy cố tình chỉnh cam sớm 1 răng, vậy bạn phải cân cam lại. Tốt nhất bạn nên tìm 1 người thợ đáng tin cậy để giải quyết vấn đề.
    "
    >>> Vote cho co`m men hay nè.
    Chủ thớt nên tin thợ đi hoặc là bạn tự đi học nghề sửa xe rồi hẵn tự mua đồ mà độ