Đập thùng chiếc Ducati 959 Panigale đầu tiên tại Sài Gòn | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi YaZracing, 27 Tháng bảy 2016.


  1. Biker cấp 4

    Thảo Luận Đập thùng chiếc Ducati 959 Panigale đầu tiên tại Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi YaZracing, 27 Tháng bảy 2016.

    Sau khi được Ducati Việt Nam chính thức ra mắt trong triển lãm Audi Progressive 2016 diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội vào giữa tháng 6 vừa qua, chiếc Ducati 959 Panigale phiên bản màu đỏ đầu tiên đã chính thức có mặt tại Sài Gòn đã thu hút sự chú ý của nhiều anh em mê xe Ducati.

    Dap thung chiec Ducati 959 Panigale dau tien tai Sai Gon
    Đập thùng chiếc Ducati 959 Panigale đầu tiên tại Sài Gòn

    Được chính thức ra mắt lần đầu tiên tại triển lảm EICMA 2015 và mới đây đã được Ducati Việt Nam ra mắt trong triển lãm Audi Progressive 2016 diễn ra tại Hà Nội. Chiếc xe mô tô Ducati 959 Panigale sẽ là phiên bản thay thế mẫu sportbike tầm trung 899 Panigale trong thời gian tới.

    Về thiết kế theo hãng xe Ý khẳng định Ducati 959 Panigale vẫn thừa hưởng những đặc điểm thiết kế đã tạo nên danh tiếng của đàn anh 1299 Panigale. Khi so với người anh em 899 Panigale, Ducait 959 Panigale sở hữu khá nhiều điểm khác biệt nhưng có thể thấy mẫu xe mới này vẫn được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng của 899 Panigale.

    Dap thung chiec Ducati 959 Panigale dau tien tai Sai Gon - 2

    Để tạo sự khác biệt với 899 Panigale, Ducati 959 Panigale được trang bị hốc hút gió cỡ lớn hơn, kính chắn gió cao hơn, cần gương dài hơn và một số điều chỉnh ở bộ quây, Bên cạnh đó là bộ gác chân làm bằng nhôm, tăng độ bám dính ở bàn chân khi xe trên đường chạy. Ducati 959 Panigale sở hữu chiều cao yên 830 mm và trọng lượng ướt là 200 kg.

    Về sức mạnh, Ducati 959 Panigale được trang bị khối động cơ L-Twin mới có dung tích 955 phân khối, cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được thiết kế với hành trình pít-tông dài hơn tăng từ 57,2 mm lên 60,8 mm, đường kính pít-tông vẫn giữ nguyên ở mức 100 mm và tỷ số nén là 12,5:1 và đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 hp tại vòng tua 10.500 rpm, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm (79.2 lb-ft) tại 9.000 rpm và xe trang bị hộp số 6 cấp với bộ sang số nhanh DQS.

    Dap thung chiec Ducati 959 Panigale dau tien tai Sai Gon - 3

    Các công nghệ trên Ducati 959 Panigale gồm Riding Mode – chế độ lái bao gồm công nghệ Ride-by-Wire, phanh ABS 3 cấp độ, Ducati Traction Control (DTC) và kiểm soát phanh động cơ EBC (Engine Brake Control) đặc trưng của dòng Panigale. 959 Panigale có 3 chế độ lái gồm đua, thể thao và đường ướt.

    Giá bán dự kiến của chiếc Ducati 959 Panigale chính hãng tại thị trường Việt Nam vào khoảng 600 triệu Đồng.

    Video xem nhiều

    Last edited: 28 Tháng bảy 2016
Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15