1. Biker mới

    Côn dream thái

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 1 Tháng một 2017.

    Các bác chơi dream và mọi ng ho em hỏi bộ côn dream thái của em nó BỊ RÃNH CHUÔNG Con dream thaitrai bố 3 càng và 4 lá. Không bị hú
    Giờ THAY CHUÔNG DÁN BỐ HAY THAY CẢ BỘ CÔN DREAM VIỆT Ạ
    2banh
    2banh.vn
  2. nganha2015

    nganha2015 Biker mới

    em muốn hỏi về độ ngon giữa côn thái dán bố lại và côn việt mới , giá thì em k quan trọng. thay côn việt thì lại tiếc bọ côn thái vẫn còn ngon .
  3. nganha2015

    nganha2015 Biker mới

  4. cuibap

    cuibap Biker cấp 2

    Ra tiệm nó đắp r vớt chuông lại thôi , dán bố , lá bố thay loại tốt của thái , thay luôn lá thép cũng dc .z là xong đỡ tốn kém mà chạy cũng dc thời gian nửa
    nganha2015 thích bài này.
  5. nganha2015

    nganha2015 Biker mới

    Cám ơn bác ạ. Em thay cái chuông tán đinh tán rồi bác ạ có cái mua 3 búa lắp k vừa nên sài lại 3 búa cũ 4 lá cũ. Vãn mạnh 90 100 đá nhẹ bốc đầu nhưng ga đầu nó sụt sựt k êm. Chắc thay cả 3 búa và 4 lá côn mới ngọt đc bác nhỉ.
  6. nganha2015

    nganha2015 Biker mới

    Xin chia sẻ tý kn làm côn dream . Các kiểu làm từ dán bố vớt chuông thay chuông lò xo độ 6 lò xo hay vớt đế đi 5 lá bố 4 lá sắt . Đều mạnh bốc hơn . Nhưng để mà đi ngọt và êm thì chỉ có mua 1 bộ zin. Chứ có tác động của thủ công là hết ngọt và êm . Vì k có độ chính xác và đồng bộ như côn zin . Khi hoạt động ở tua máy trên 5000 vòng /p . Nhẹ thì rung nặng thì rung giật .....
  7. nganha2015

    nganha2015 Biker mới

    Bác nào có thêm kn gì thì hia sẻ với ae nhé
  8. cuibap

    cuibap Biker cấp 2

    thay chuông thì cũng phải dán lại bố ko thì đi chung bộ ba càng mới luôn , mà đã làm vậy thì thay cả bộ nồi trước sau cho r chứ còn gì nửa . cách làm lại nồi thì tùy mình làm gì thôi , làm zin lại với cách chạy xe thì mình thấy ko khác gì zin cả có giật hay dọng hú gì đâu ( đồ gia công lại thì tùy vào tay nghề thợ chứ không phải chổ nào cũng tốt ) , còn kinh tế cao với thích xài đồ ngon thì cứ thay cả bộ là chuẫn , thay từng phần r cái mới cái cũ , cái mòn cái ko , nó ko đồng nhất nên gây ra kêu dọng hú , .... là bình thường . ko phải cái gì mới cũng là tốt nhưng cũng ko phải khuyến khích cứ xài đồ cũ gia công lại . của bền là do người thôi .
    nganha2015 thích bài này.
  9. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Thật sự thay nguyên bộ mới hãng thì tuổi thọ vài năm còn vớt dán ...v...v. Tùy theo tay thợ chỉ dăm tháng là lại xuống. Thôi phục hồi dán 1 lần rồi sau thay mới là yên tâm
    nganha2015 thích bài này.
  10. nganha2015

    nganha2015 Biker mới

    Cảm ơn bác đã chia sẻ.
  11. nganha2015

    nganha2015 Biker mới

    Cái câu sau hay đấy bác . Cứ dán 1 lần rồi thay bỏ nó k tiếc hjjj chiều qua em đã làm hết lại. Để lại 2 cái bánh răng còn thay mới hết . Tổng là 220k . Và 1 lọ nhớt mới 65k. Đi thấy ngon hẳn. Ưng ý rồi. Còn độ bền thì chờ tg ạ . Cám ơn bác
  12. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Đây là cách làm của mình, côn kém bỏ luôn thì cũng hơi tiếc. Trung bình chi phí phục hồi thay lá...khoảng 300...350k tùy nơi. Dùng sau dồn tiền thay full bộ côn hãng
    nganha2015 thích bài này.
Quan tâm nhiều