Exciter 150 là chiến mã của dòng côn tay PKN đầy mạnh mẽ của nhà sản xuất Yamaha trong những năm gần đây , Exciter 150 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe Việt Nam khi sở hữu cho mình với dáng vóc hầm hố đậm chất thể thao cùng phân khúc 150cc bền bỉ vượt trội . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 150 độ dưới đây của 1 biker Việt đã cho mình bản độ ấn tượng với bộ cánh nổi bật cùng dàn đồ chơi được trang bị khiến xe trở nên hầm hố không thua gì những đàn anh PKL . Phần đầu nhẹ nhàng với ốp mão NVX155 được đính chặt bằng ốc Proti đầy ấn tượng , kính Rizoma cùng Combo cặp tay thắng & côn đến từ thương hiệu CRG , chóa đèn đã được dán trong suốt màu khói . Mặt nạ phá cách với cặp demi nguyên thủy đã được biến hóa với ánh mắt mang phong cách Sole cực đẹp . Bộ cánh đậm chất thể đầy mạnh mẽ khi phủ cho mình màu " Xanh " nổi bật . Dàn chân đầy cứng cáp với hệ thống Upside down Ohlins cùng mâm Asio bản to , đĩa Galfer hòa hợp với heo Brembo 2 pis đối xứng . Dây dầu đến từ thương hiệu SPS , bánh lái trước được che phủ phần nào với dè Ducati thu hút ánh nhìn cùng đội hình ốc Proti đầy nổi bật . Lốc máy tạo điểm nhấn thu hút với ốc vương miện ánh vàng nổi bật cùng sợi sên . Phuộc Gazi bình dầu rời giúp cải thiện độ nhún êm ái cũng như thẩm mỹ với bình dầu CNC ánh vàng cực đẹp . Điều chú ý nhất ở đây đó gắp PKL được trang bị trên xe đầy hầm hố được thừa hưởng từ dòng KTM 390 . Để cho độ thẩm mỹ cao thì 1 số bộ phận trên xe đã được sơn Carbon , bình dầu Rizoma giọt nước , cặp lốp Michelin khiến bờ mông to hơn cũng như tăng độ bám đường tối ưu . Xinhan Multi khiến góc nhìn đèn hậu trở nên gọn gàng hơn so với nguyên thủy .
Dàn chân ngon quá, gắp sau cũng ngon, nhìn khỏe hơn gắp zin rất nhiều, chỉ có cây pô zin thì ko thương nổi. Tem xe trơn tuột, ko có điểm nhấn gì nên chưa đẹp, còn lại thì tuyệt vời.