[Clip] Yamaha R3 độ pô Two Brothers Racing S1R nghe sướng cả tai | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi PCXtouring, 13 Tháng năm 2015.


  1. Biker cấp 4

    Thảo Luận [Clip] Yamaha R3 độ pô Two Brothers Racing S1R nghe sướng cả tai

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi PCXtouring, 13 Tháng năm 2015.

    Two Brothers Racing vừa cho ra mắt dòng pô S1R dành riêng cho mẫu sportbike vừa mới trình làng Yamaha R3, cây pô độ này giúp cải thiện đáng kể về mặt âm thanh và gia tăng thêm về hiệu suất động cơ.

    Clip Yamaha R3 do po Two Brothers Racing S1R nghe suong ca tai
    Yamaha R3 trang bị pô Two Brothers Racing S1R

    Việc R3 ra mắt tại châu Âu và Mỹ giúp nhiều tay lái trẻ có có hội trải nghiệm những chiếc sportbike nhỏ trước khi nâng lên sử dụng những chiếc xe phân khối lớn hơn. Dù xe nhỏ những hầu như ai cũng muốn chiếc xe của mình tạo ra những âm thanh ồn ào và phấn khích. Để đáp ứng nhu cầu này, hãng pô Two Brothers Racing vừa ra mắt dòng pô S1R cho Yamaha R3.

    Clip Yamaha R3 do po Two Brothers Racing S1R nghe suong ca tai - 2
    Chiếc xe có phần cứng cáp và phong cách hơn

    Về hiệu năng và kiểu dáng, TBR S1R với lon pô sợi carbon hoàn toàn có thể cạnh tranh với dòng sản phẩm cho anh lớn R1 và R1M. TBR 1SR có thiết kế nhỏ gọn, đặc trưng của dòng TBR, phần bịt đầu pô được làm từ hợp kim magiê siêu nhẹ, bọc teflon. Trong khi đó phần thân lon pô được bọc nhựa bóng chịu nhiệt.

    Clip Yamaha R3 do po Two Brothers Racing S1R nghe suong ca tai - 3
    Pô Two Brothers S1R

    Ở bên trong, Two Brothers S1R có lõi xoắn ốc, bầu thoát bằng nhôm cắt CNC. Ống xả S1R của Two Brothers có thể tương thích với tiêu âm thuộc dòng P-series và tất cả các phụ kiện cần thiết để lắp đặt.

    Về hiệu suất, khi được trang bị TBR S1R, Yamaha R3 có âm thanh hay, chắc và ấm hơn nhiều, tuy nhiên công suất của xe không được cải thiện nhiều. Cụ thể, TBR S1R giúp R3 tăng công suất cực đại thêm 0,77 mã lực, trong khi đó công suất máy ở vòng tua 9.000 vòng/phút được tăng thêm 1 mã lực.


    Mômen xoắn của động cơ cũng tăng thêm 0,68 Nm tại tua máy 3.800 vòng/phút. Trong khi đó ống xả TBR S1R cũng giúp giảm trọng lượng xe, hệ thống ống xả nguyên bản nặng 2,78 kg trong khi TBR S1R có trọng lượng chỉ 1,47 kg. Hệ thống xả mới đi kèm bầu gió và giữ nguyên cảm biến ôxi.

    Với mức giá 600 USD, TBR S1R hoàn toàn có thể thỏa mãn người dùng về mặt âm thanh, tuy nhiên hiệu suất lại được tăng lên không đáng kể.

    Nguồn: autopro.com.vn

    Video xem nhiều