Tình hình như các bạn chơi xe ai ai cũng biết, các loại xe được sản xuất, láp ráp ở Việt Nam đều bị giới hạn IC lại ở vòng tua nhất định, Suzuki Raider R150 cũng không ngoại lệ, vì vậy giải pháp để tăng thêm tua máy là độ còn IC tua cao hơn, và khi test với con IC BRT kết quả đã cho thấy sự khác biệt rõ ràng so với IC zin IC zin với tua max là 12000 vòng Bài test các bạn có thể thao khảo tại đây: http://www.2banh.vn/threads/clip-test-tua-may-raider-150-vn.6274/ Và đây là test với IC BRT, vòng tua lên hết đồng hồ... IC BRT dành cho Raider mua tại sạp Trungvic với giá 2tr1 Clip test đều thực hiện trên xe zin 100% nhé các bạn!
chán quá , raider vn zin mình lên 140 ngọt ngào thì gắn ic làm gì , 2 bánh dạo này cũng phải quảng cáo nữa à ????