Như mọi người cũng đã biết hầu hết các dòng xe phổ thông đều dùng bộ nồi ướt tức ngâm trong dầu, có độ bền bỉ cao. Nhưng với phong trào độ nồi khô đang nở rộ thì việc độ nồi khô sẽ có những đặc điểm gì? Lẫn ưu điểm và khuyết điểm ra sao? Bộ nồi khô được biết là không ngâm trong dầu nhớt như những chiếc xe khác. Mà để "lộ thiên" ngoài không khí, các lá nồi bám tốt hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng test bộ nồi khô này trên con xe Honda MSX mạnh mẽ của hãng honda nhé. Với ưu điểm bắt tốt, bền hơn, tránh trượt các lá nồi. Nhưng có một đặc điểm đặc trưng đó là nồi sẽ phát ra tiếng "keng...keng" đặc thù của dòng nồi khô khi bóp côn. Đúng theo nghĩa, nồi ướt cũng phát ra những tiếng này, nhưng ngâm trong dầu nhớt và để kín trong lốc nồi nên phát ra nhỏ hơn. Mời anh em cùng xem clip để thấy thực tế hơn nhé . Nguồn: FB
Hết Ex giờ tới MSX Phê, ra đường nghe tiếng nồi khô thích lắm P/s: Ex nồi khô cho anh em muốn biết -> Ex10 Clip luôn nhá -> Ex10 HÀNG VN ĐẤY