Suzuki Saitra F150 2016 chính là dòng hyper-underbone ở 150 phân khối khi so kè cùng Yamaha R3 là một dòng sportbike ở hạng 300 phân khối có vẻ chênh lệch phân khúc nhưng Suzuki tự tin về dòng xe của mình nên đã thử sức ở cự ly 800m và kết quả khá bất ngờ. Suzuki Satria F150 2016 so kè cùng Yamaha R3. Dòng Satria F150 2016 có kích thước xe nhỏ gọn của dòng hyper-underbone dùng khối động xylanh đơn, dung tích 150 phân khối, DOHC có công suất cực đại đạt 18Hp còn R3 với kích thước to của dòng sportbike dùng khối động cơ xylanh đôi, dung tích 320 phân khối, DOHC có công suất 42 Hp. Do đó có sự chênh lệch khá lớn về sức mạnh động cơ. Ở cuộc so kè này, chỉ tính ở quảng đường 400 - 800m. Kết quả Satria F150 2016 có xác nhẹ hơn sẽ dẫn trước R3 và ở các bước cuối thì R3 sẽ rút hậu hơn. Mọi người cùng xem nhé:
có gì mà bất ngờ xác nhẹ nên depa ăn là đương nhiên, thử chạy đường track xem là biết mùi nhau ngay. Trò này giống trò của mấy hãng siêu xe ôtô đem ra thử với máy bay lúc nó cất cánh, lúc cất cánh tốc độ máy bay vào khoảng ~400km/h thì siêu xe nào chả ăn được, thử so với lúc nó bay bằng hoặc low pass xem, tốc độ lúc đó ít nhất cũng 600km/h ăn vào mắt
Thì trong bài viết đã ghi rõ là drag 400-800m mà, ý muốn nói là khả năng depa tốt của thằng su, chứ chạy đường trường ai lại ko biết là satria chạy ko lại, 1 con 1 máy 18.3 hp, 1 con 2 máy 42hp chênh lệch rõ ràng.
Nói chung Yafan ko chấp nhận kết quả này :). Mà nói nào ngay, bác nào khoái chí hay tức tối thì cứ đem xe mình ra test cho chính xác. Chứ kiểu PR & dìm hàng ko tin nổi đâu. Cái kiểu như hồi mới ra rai2014 tụi nó làm hẳn trên youtube cái clip ex135 zin giết rai 150 kìa; hay như mới đây clip zx6r vs cbr600rr nó cho 1 thằng cả tạ ngồi hơi chồm với 1 thằng 6-70kg ôm bình xăng núp gió xem mà vãi hết cả dái
các thánh cứ nói này nọ chứ stria fi bên nó maxspeed ko hãm củng tầm gần 150/km/h trong lúc đó maxspeed của r3 củng chỉ là 170km/h