Yamaha Exciter 150 là dòng xe hot tại thị trường côn tay thể thao ở Việt Nam, doanh số bán ra thuộc mức "khủng" tại thị trường. Nhưng qua thời gian sử dụng, người dùng đã bắt đầu than phiền về các lỗi, về chất lượng mà Yamaha Việt Nam lắp ráp, điển hình là lỗi kêu cổ, côn không bắt,... Các lỗi khác như kêu cổ phuộc đã được "fix" tạm thời, nhưng muốn khắc phục lại phải đem ra những tiệm chuyên về phuộc cổ để "fix" hoàn toàn. Còn về lỗi không bắt côn, nhiều ý kiế cho rằng là do lỗi dây côn, chất lượng dây côn không đảm bảo. Nhưng 1 biker đã phải "liều" và tháo máy của chiếc Exciter 150 chạy được 13.503km, kết quả thật sự bất ngờ. Các bố trên lá nồi hoàn toàn có thể gỡ ra bằng tay. Chất lượng các lá nồi không đảm bảo nên việc trượt côn rất hay dễ xảy ra. Tiếp đến là cốt cắt nồi cũng có vấn đề. Như vậy, chất lượng trên Exciter 150 không đảm bảo, nguyên nhân do đâu? Có thể là nằm ở chỗ luật hàng nội địa của Việt Nam đưa ra cho các hãng xe danh tiếng tại Việt Nam như Yamaha, Honda. Mời các bạn xem Clip thật sự này nhé: Nguồn: Yamaha Exciter 150.
Bệh này là đả đủ để nhìu ng phải suy nghỉ lại chuyển wa xe khác r bạn.. yamaha càg ngày càg kém chất lượg
Thật sự chán,đang đi con RC 150 trắng - đỏ mới đc 1200km chưa thấy vấn đề gì ngoài bệnh cộc cộc ở càng trước khi vào xóc bóp thắng trước.Giờ thấy bệnh này đây chán
Mình chạy tèn tèn cũng kĩ lắm khoang 60-70km/h. 2500km vẫn rất ổn. K pị gi luôn. Còn vụ côn thì khõi nói chạy chậm phải rà côn
xe trong hình mới 1500km thôi lấy đâu ra 15k....xe mình chạy 5oookm rồi ngoài cái kêu phuộc cụp cụp huyền thoại thì chỉ khó chịu khi máy nóng xe kêu cò tí..ngoài ra ko có gì để bàn..good
Xe mình ngoài cái cổ bằng xốp và sợi sên bằng nhựa thì chưa thấy bị gì hết, côn chưa dãn và nồi vẫn bắt im ỉm.
xe mình chạy 5k km rùi . phuộc trước yếu thì ko bàn cãi rùi,ngoài ra đầu xe hơi bị rung, đi 1 tay là cảm nhận đc liền,sên cũng nhanh nhão. còn vụ nồi ko bắt thì chưa thấy j, chắc là số ít mắc phải thôi
vụ này thì thay bố nồi độ vào là xong cơ mà mới chạy mà lá đã rã rời ra thế kia thì thật sự là quá kém ngang với mấy con wave tàu @@ hàng Việt đây sao
Mấy bác đừng cố bênh vực e nó, thật sự là cái lỗi k bắt côn này khá bực mình đấy, xe mình đi 4000km mà đã tăng côn 3 4 lần, mỗi lần về số nghe cạch cạch mà xót xa.Rõ nhất là lúc trả về mo, cứ trượt xuống 1 or lên 2 chứ khó về mo. Xe 135 mình mua hơn 1 năm đi vẫn chưa tăng côn bao h, chuyển qua 150 thì v :(