1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    [Clip] So sánh tiếng pô Austin Racing GP2R trên BMW S1000RR và Yamaha R1

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 20 Tháng năm 2016.

    Đều được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng thế nhưng khối động cơ I4 trên BMW S1000RR lại cho âm thanh khác hẵn so với khối động cơ Crossplane thế hệ mới trên chiếc Yamaha R1 2015 khi cả 2 cùng trang bị ống xả Austin Racing GP2R cực khủng, theo anh em với việc trang bị hệ thống pô độ này thì âm thanh trên chiếc superbike nào nghe hay hơn.

    Clip So sanh tieng po Austin Racing GP2R tren BMW S1000RR va Yamaha R1
    So sánh tiếng pô Austin Racing GP2R trên BMW S1000RRYamaha R1 (ảnh minh họa)

    Thật tiếc khi trong videoclip này đã không sử dụng chiếc BMW S1000RR phiên bản mới, thế nhưng với chiếc BMW S1000RR phiên bản 2013 khi được trang bị ống xả Austin Racing GP2R cũng đã vô cùng uy lực, sức mạnh ấy đến từ khối động cơ I4 với dung tích 999 phân khối làm mát bằng dung dịch, công suất lên tới 193 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.750 vòng/phút.

    Còn với Yamaha R1 2015 được trang bị khối động cơ Crossplane thế hệ mới với 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa đến 200 mã lực ở vòng tua 13.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 112,4 Nm ở vòng tua 11.500 vòng/phút, vì thế khi được trang bị hệ thống pô độ này Yamaha R1 2015 lại cho âm thanh cực phê và đầy tế tái. Vậy theo anh em trong 2 mẫu xe này thì xe nào trang bị pô Austin Racing GP2R nghe hay hơn.

    2banh
    2banh.vn
  2. vudvpro

    vudvpro Biker mới

    Đẹp quá.......