1. Biker tích cực

    [Clip] Màn test tốc độ cân tài cân sức giữa BMW S1000RR và Honda CBR1000RR

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 5 Tháng năm 2016.

    So với các thông số kỹ thuật có vẻ như mẫu superbike đến từ nước Đức BMW S1000RR hơn hẵn so với mẫu xe thể thao đầy chuẩn mực của người Nhật Honda CBR1000RR, nhưng sau khi được nâng cấp lại cả hai xe đã có màn test tốc độ cân tài cân sức vô cùng hấp dẫn.

    Clip Man test toc do can tai can suc giua BMW S1000RR va Honda CBR1000RR
    Màn test tốc độ cân tài cân sức giữa BMW S1000RRHonda CBR1000RR

    Sức mạnh của BMW S1000RR 2014 là khối động cơ 999 phân khối với bốn xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất 193 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.750 vòng/phút. Hộp số 6 cấp với hỗ trợ sang số nhanh.

    Còn với Honda CBR1000RR được trang bị khối động cơ 999 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử kép, sản sinh công suất cực đại 178 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút. Là một dòng xe thể thao thương mại đầy chuẩn mực nên CBR1000RR thường đã giới hạn sức mạnh khi đến tay người tiêu dùng thế nhưng sau khi được nâng cấp lại về sức mạnh bên trong, CBR1000RR không hề thua kém so với các mẫu xe khác.

    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  3. QuocHuy94

    QuocHuy94 Biker cấp 2

    sao không thấy thằng BMW bóp côn để chuyển số nhỉ :v
  4. gosu_chiken

    gosu_chiken Biker cấp 1

    Độ rồi mà còn thấy đuối chứ cũng chưa cân kèo lắm. Lấy H2 ra làm lại kịch bản đi.
  5. longhuynhka

    longhuynhka Biker cấp 1

    tua cao, đá số sống.
  6. thangbg

    thangbg Biker mới

    nó hỗ trợ sang số nhanh ko cần bóp côn mà thím. vào số 1 mới cần bóp côn
    QuocHuy94 thích bài này.