Cùng được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh, DOHC, nhưng ra mắt sau Kawasaki Ninja 300 nên Yamaha R3 được trang bị khối động cơ tiên tiến hơn với các thông số kỹ thuật vượt trội hơn hẵn so với đối thủ trong cùng phân khúc, có thể vì điều này mà chiếc Ninja 300 bị đuối sức khi cạnh tranh về tốc độ với YZF-R3 như trong đoạn videoclip sau đây. Kawasaki Ninja 300 đuối sức khi so tài với Yamaha R3 (ảnh minh họa) Yamaha R3 sở hữu “công suất dẫn đầu phân khúc” nhờ được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi, DOHC với dung tích 321 phân khối, sản sinh công suất tối đa gần 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29.6 Nm, cùng hộp số 6 cấp. Còn với Kawasaki Ninja 300 được cung cấp bởi động cơ xy-lanh đôi với dung tích 296c phân khối, 4 kỳ, cam đôi DOHC, sản sinh công suất tối đa 39 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27Nm tại 10.000 vòng/phút, xe sử dụng hộp số 6 cấp Thông số kỹ thuật của Yamaha R3 và Kawasaki Ninja 300 (ảnh cắt từ clip)
thôi đi mấy cái kiểu pr mập mờ của ya (như cái kiểu mấy đứa mẫu ỏng ah ỏng ẹo rồi là máy đo nà nọ đến khi đưa cho dân chạy drag thua thí mẹ luôn ) thấy ngại quá cái này có bài đánh giá rồi nhé ra ko có cửa mặc dù dung tích lớn hơn nhiều http://xe365.net/2015/12/30/ninja-300-ban-149-trieu-dong-kawasaki-viet-nam-tiep-tuc-gay-soc/