Vừa qua đã có nhiều chiếc Yamaha Exciter 150 độ lên trái piston 62mm, tuy là hệ thống phun xăng điện tử nhưng đến nay vẫn không phải là vấn đề khó đối với biker chuyên độ xe. Điển hình là chiếc Ex 150 dưới đây đã đẩy lên vòng tua chính là 14.800 vòng/phút. Chiếc Exciter 150 độ trái 62mm đã đạt vòng tua đến 14.800 vòng/phút. Piston zin trên xe là trái 57mm khi tính nằm khoảng 150 phân khối, khi lên trái 62mm dên zin thì nằm trong khoảng 175 phân khối. Xe cũng đã lên cổ pô to hơn để phù hợp với phân phối lớn hơn. Mời các bạn xem Clip nhé: Nguồn Clip: Lộc IC.
Nhìn ảo vậy . Phân khối lớn hơn thì công suất tăng lên . Chứ tua máy vẫn quay nhiu đó . Có lẽ đã độ thêm ic nên tua máy mới cao thế .
bạn test tua máy mà đứng một chỗ nẹt khác gì trên lý thuyết, lý thuyết lúc nào cũng khác so với thực hành