1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Chi tiết siêu xe đua Suzuki GSX-RR 2016 tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 13 Tháng tư 2016.

    Xuất hiện ngay tại vị trí trung tâm ở khu vực trưng bày của Suzuki trong triển lãm Việt Nam Motorcycle Show 2016, mẫu xe đua MotoGP Suzuki GSX-RR 2016 đã trở thành tâm điểm tại sự kiện khi thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các khách đến tham quan.

    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam
    Chi tiết siêu xe đua Suzuki GSX-RR 2016 tại Việt Nam

    Chính thức ra mắt vào cuối năm 2014, Suzuki GSX-RR 2016 đang là phiên bản mới nhất với những nâng cấp ấn tượng của đội đua Suzuki tại giải MotoGP, nhằm thay thế dòng GSV-R mẫu MotoGP được ra mắt vào năm 2012. Đến trước thềm mùa giải MotoGP 2015, Suzuki đã chính thức công bố GSX-RR cùng với đội đua Suzuki Ecstar gồm có 2 tay đua là Aleix EspargaroMaveric Vinales.

    Mẫu xe Suzuki GSX-RR xuất hiện trong triển lãm VMCS 2016 thuộc phiên bản 2016 với số hiệu 41 có thể xem đây là một trong những nguyên mẫu Prototype từng được chính tay đua Aleix Espargaro (Tây Ban Nha) sử dụng trên đường đua MotoGP.

    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 2

    Giống như những chiếc siêu môtô đua khác trên đường đua MotoGP, Suzuki GSX-RR cũng được thiết kế hoàn hảo một cách tối đa với kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.096 mm, rộng 720 mm, cao 1.140 mm, chiều dài cơ sở 1.457 mm và trọng lượng khi đổ đầy bình xăng vào khoảng 160 kg.

    Được trang bị hàng loạt các phụ tùng hàng hiệu như cặp heo Brembo GP4RX trước, heo Brembo Racing sau, đĩa phanh gốm carbon, phuộc Ohlins FGR phiên bản cao cấp nhất, cặp mâm Marchesini 17 inch siêu nhẹ cùng cặp lốp Michenlin, ở phiên bản 2016 GSX-RR được trang bị hệ thống xử lý ECU mới từ Magneti Marelli theo quy định của FIM.

    Siêu mô tô đua Suzuki GSX-RR 2016 được trang bị khối động cơ 1.000 phân khối, DOHC, 4 van, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực, vận tốc cực đại 330 km/h, đi kèm theo đó là loại hộp số "siêu mượt" với một cần gạt đặc biệt nằm cạnh cùm công tắc trái, nhằm giúp quá trình chuyển số không bị giật và động cơ luôn truyền sức mạnh tới bánh sau mọi lúc. Và vô cùng uy lực khi được trang bị ống xả Akrapovic với cấu trúc 4-to-1.

    Một số hình ảnh của Suzuki GSX-RR 2016 ở triển lãm Mô tô, Xe máy đầu tiên tại Việt Nam:

    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 3
    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 4
    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 5
    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 6
    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 7
    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 8
    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 9
    Chi tiet sieu xe dua Suzuki GSXRR 2016 tai Viet Nam - 10
    2banh
    2banh.vn