1. Biker cấp 2

    chế côn xe máy

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 16 Tháng năm 2014.

    Do là mình đi ex côn nhìu chưa bao giờ chế côn vào mấy xe số khác. Sang hôm nay mình cải nhau với thằng bạn về vụ chế côn cho xe xe k côn, nó kêu là xe k côn mà chế côn thì xe hư sớm mình hỏi thằng bạn đi cup chế côn thì nó kêu đi chục năm cũng k hư xe nữa. Giờ k biết tin ai các bạn vào đây tl giúp mình với
    2banh
    2banh.vn
  2. 4vale

    4vale Biker cấp 2

  3. Hoang Thanh

    Hoang Thanh Biker cấp 1

    về cơ bản là nồi bắt tốt hơn.tiết kiệm nhiên liệu hơn.xe côn máy dc nghi nhiều hơn.nên sẽ bền hơn.so với xe số đi một quảng đường thì xe côn chỉ kéo ga hết 3/4 quảng đường đi còn 1/4 là âm côn cho xe chạy theo trớn.còn xe số phải kéo ga gần như hết quảng đường đi.nếu làm tốt xem chạy không sao hết.
  4. về căn bản là ko hư nếu như thợ canh chuẩn, chứ gặp thợ gà mờ thì ko xong đâu. Chế côn tay cho xe tự động ko fải cứ nói là làm được đâu bạn à, trước khi làm phải vạch ra cả 1 cái list các chi tiết, phụ tùng, cả 1 kế hoạch về chu trình lắp ráp, fải canh chỉnh rất lâu (kiểu như chỉnh sơ, lắp vào chạy thử, bung ra chỉnh lại, lắp vào chạy thử tiếp, xong lại bung ra....), tuổi thọ thì chắc chắn là ko thể như côn tay zin rồi vì bộ côn tự động có nhiều chi tiết chuyển động hơn nên mài mòn chi tiết cũng nhiều hơn, nhưng nếu so côn tự động lên côn tay với côn tự động zin thì chưa chắc ai hơn ai.

    Lên côn tay cho xe tự động thì ít ai làm được lắm vì nó yêu cầu phải có kiến thức và kinh nghiệm về kỹ thuật hàn tiện phay cắt, lại phải biết canh xe... nói chung phải là 1 thợ máy rành rọt thì mới tự làm được. Còn cứ ném cho thợ thì nếu đụng phải thợ rởm là tiêu
  5. Tèn EXCITER

    Tèn EXCITER Biker cấp 2

    Vậy mà tới giờ thằng bạn e nó chửi e ngu chế côn xe máy đi đc 2 3 năm xe hư rồi
  6. thì cũng phải thôi, đã là độ chế thì cỡ nào bằng zin được, nhưng nếu chọn được thợ tốt, phụ tùng ngon, bạn chạy kỹ thì có thể bền ngang ngửa zin nhé che con xe may