1. Biker cấp 3

    CBR 1000RR lưỡi hái tử thần

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 24 Tháng sáu 2014.

    Chiếc Honda CBR 1000RR đã được hãng Roaring Toyz độ lại theo yêu cầu của Jeff Marrow với yêu cầu xe phải có hiệu suất cao,phong cách ấn tượng và sẽ là 1 di sản để đời.Kết quả là 1 chiếc CBR 1000RR turbo mạnh mẽ ra lò cùng ngoại hình hầm hố gợi lên nỗi sợ hãi kinh hoàng.

    CBR 1000RR luoi hai tu than
    Honda CBR 1000RR lưỡi hái tử thần

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 2
    Đồng hồ theo dõi các thông số turbo

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 3
    Kính gió có thể làm đối phương hoảng hốt

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 4
    Ánh mắt sâu thẳm dữ tợn từ cánh gà

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 5
    Tử thần luôn chờ chực

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 6
    Pô của hãng Roaring Toyz có thể tùy chỉnh

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 7
    Lốc nồi trong suốt và chống đổ

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 8
    Bộ số gãy độ của Sato Racing

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 9
    Gắp sau 1 càng giúp bánh sau có thể mở rộng thêm 5cm,thiết kế quá nghệ thuật

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 10
    Mâm sau lốc xoáy 9 cánh vô cùng gợi cảm

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 11
    Xe được trang bị Power comander,turbo tăng áp cực mạnh

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 12

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 13
    Yên xe cũng được thiết kế rất hút hồn

    CBR 1000RR luoi hai tu than - 14
    Bất cứ ai cũng phải liếc nhìn khi nó lướt qua
    Xe phải chọn vỏ sau rộng 240mm để chống chọi lại mô-men xoắn cực mạnh phát từ cỗ máy turbo tăng áp,nếu là 1 fan tốc độ chắc hẳn ai cũng sẽ ao ước được cưỡi lên chiếc Honda CBR 1000RR này 1 lần chắc hẳn cảm giác vô cùng yomost phải ko các bạn.
    2banh
    2banh.vn
  2. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    nhìn quá đã, hệ thống turbo này giúp chiếc xe thành khủng long tốc độ lun :v
  3. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    dùng cỗ máy turbo để tăng sức mạnh, xong lại dùng bộ vỏ cực lớn để hãm momen xoắn khủng sinh ra từ cỗ máy đó, sao lại mất công quá vậy?? CBR 1000RR luoi hai tu thanCBR 1000RR luoi hai tu than - 2CBR 1000RR luoi hai tu than - 3
  4. thinh po

    thinh po Biker cấp 1

    he he để bù thui mà,CBR 1000RR luoi hai tu than - 4 mún lên bánh lớn gắp đơn mà sợ xe yếu nên độ turbo ấy mà,mình cũng vậy thui con ex 2k11 ở nha lúc còn zin lên gắp N bánh lớn nặng chà bá, lên trái 62 thì ttàm tạm hơn zin tíCBR 1000RR luoi hai tu than - 5
    nguyễn thanh bình thích bài này.
  5. batuoc263

    batuoc263 Biker cấp 3

    CBR 1000RR mà lên gắp đơn sợ yếu? :v
    đem con bò rừng này đi so với ex thần thánh của bác có hơi khập khiễng không nhỉ? CBR 1000RR luoi hai tu than - 3
  6. thinh po

    thinh po Biker cấp 1

    Hêh,làm gì dám so sánh bạn ơi, co ngưowfi hỏi thì tl thôi, minh nghĩ lên bánh lớn thì it nhiu công suất xe bị anh hưởng chứ,so vs ẽx thì 100% cbr1k hơn gùi, nhưng nếu lên bánh lớn mà ko chọt máy thì thử vs mấy con cbr1k zin sẽ thấy tác dụng liền chứ gì
    nguyễn thanh bình thích bài này.