1. Câu chuyện cặp đôi Exciter 2010 & đứa con lai 2011

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 8 Tháng sáu 2017.

    Exciter là tên gọi của dòng xe côn tay nổi tiếng của nhà sản xuất Yamha , xuất hiện ở thị trường Việt Nam đã hơn 10 năm nay , Exciter đã dừng lại ở mốc 150cc với dáng vóc hầm hố . Tuy nhiên , các tín đồ yêu thích sự thon gọn thể thao thì vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình với các bản độ của đời 2010

    Cau chuyen cap doi Exciter 2010 dua con lai 2011
    Nhìn tổng quan có thể thấy cặp đôi Exciter 2010 dưới đây đã lên cho mình 1 bộ Ver giống nhau từng chi tiết nhỏ như hai giọt nước

    Cau chuyen cap doi Exciter 2010 dua con lai 2011 - 2
    Nhưng ở góc này chúng ta có thể thấy rõ 2 thế hệ khác biệt qua phần lốc nồi , cánh trái là Exciter 2010 & cánh phải Exciter 2011


    Cau chuyen cap doi Exciter 2010 dua con lai 2011 - 3

    Cau chuyen cap doi Exciter 2010 dua con lai 2011 - 4
    Cả 2 đều có đôi chân thon gọn với niềng Racing boy cùng căm tròn mạ Corm , đĩa Galfer được đính chặt bằng ốc vàng sang chãnh . dây dầu Morin cũng cùng 1 màu vàng .

    Cau chuyen cap doi Exciter 2010 dua con lai 2011 - 5
    1 góc nhìn nhẹ nhàng với các món đồ chơi kiểng nhẹ như : ốc mâm lữa vàng , cần số 2 chiều , gác chân Raider đã được sơn đen nổi bật với ốc chén Trusty .

    Cau chuyen cap doi Exciter 2010 dua con lai 2011 - 6

    Nguồn : Hội Yêu Thích Exciter 2011
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 8 Tháng sáu 2017
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  3. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  4. Phan Duy

    Phan Duy Biker cấp 4

    Đẹp ngất ngư Cau chuyen cap doi Exciter 2010 dua con lai 2011