Template Errors: PAGE_CONTAINER

  1. Invalid argument supplied for foreach() in /var/www/web1/web/library/XenForo/Template/Abstract.php(265) : eval()'d code, line 2307:
    2306: 							';
    2307: foreach ($nodes AS $node)
    2308: {
    

Cận cảnh quá trình móc lòng Xì po | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi VT.Biker, 10 Tháng bảy 2014.


  1. Biker cấp 3

    Thảo Luận Cận cảnh quá trình móc lòng Xì po

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi VT.Biker, 10 Tháng bảy 2014.

    Su Xì po hay còn gọi là Suzuki Sport (RGV120) là dòng xe 2 thì khá quen thuộc nhiều năm nay ở Việt Nam. Chơi xe 2 thì cũng có nhiều thể loại khác nhau. Người thích zin, người thích độ. Nhiều người nói xe xipo mạnh roài thì cần gì phải độ nữa.
    Can canh qua trinh moc long Xi po
    Tuy nhiên có đi xe zin rồi mới bít RGV 120 nó cũng yếu xìu hà. Tốc độ của nó cũng không làm những người chạy xe độ 4 thì cảm thấy hết hồn nữa. Thôi thì đành vậy, ta phá zin để độ, một trong số cách kinh điển là móc lòng xi`po.
    Can canh qua trinh moc long Xi po - 2
    Nào giờ chưa bít móc lòng xì po là sao thì nay sẵn Clip ngắn
    để anh em cùng chiêm ngưỡng. Thợ lành nghề chỉ tốn 30 giây là xong.
    Nghe giang hồ nói là móc phạm là chạy không vô và hao xăng kinh khủng lắm. Phải không anh em?

    Video xem nhiều

  2. BabyMoth

    BabyMoth Biker mới

    cái này không phải gọi là móc lòng nhá, mà gọi là mở cửa hút và xả. Động tác của anh thợ trên là đang mài rộng bên cưa xả nhé, cái này làm máy thoáng hơn chút thui nhé.
  3. Hoang Thanh

    Hoang Thanh Biker cấp 1

    2 thì mở của xả thoáng quá thì khí thoát nhanh phản lực đẩy pittong về điểm chết dưới sẽ yếu.và thứ 2 là của xả mở lớn thì pittong đi đến điểm chết dưới ép hổn hợp nhiên liệu vào buồng đốt do mở lớn thì một phần hổn hợp sẽ bị tràn ra của xả khi pittong chưa kip đi lên để đóng lại.nếu có thì xe đã lên trái lớn hoặc chỉnh sửa lại độ nghiêng của góc cửa xả trên thành xilanh mà thôi.nếu là xe zin không nên mở lớn.đó là ý kiến cá nhan mình