1. Biker cấp 3

    Cận cảnh Harley-Davidson Street Glide độ bánh lớn siêu khủng

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 10 Tháng tám 2016.

    Dành giải nhất trong cuộc thi xe độ đẹp tại ngày hội VietNam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nặng, chiếc Harley -Davidson Street Glide đời 2014 đã được Đức Tào Phớ một biker trẻ tuổi tại Sài Gòn thay đổi hoàn toàn diện mạo với vẻ ngoài vô cùng độc đáo và đầy ấn tượng.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung
    Tại Vietnam Bike Week 2016, mẫu môtô nhận được nhiều sự chú ý là Harley-Davidson độ bánh lớn và dàn vỏ bắt mắt. Đây cũng là chiếc xe giành giải nhất cuộc thi xe độ đẹp tại sự kiện, khi vượt qua những ứng cử viên xuất sắc khác.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 2
    Chiếc xe độ độc đáo này thuộc sở hữu của Đức Tào Phớ, người chơi xe khá quen mặt tại Việt Nam. Biker này sở hữu nhiều xe phân khối lớn với phong cách độc đáo. Chiếc Street Glide phong cách bagger này là sản phẩm độ mới nhất Đức Tào Phớ sở hữu.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 3
    Những chiếc Harley-Davidson Bagger là phong cách chơi xe khá phổ biến tại nước ngoài. Đặc điểm của những chiếc xe này là bánh trước đường kính lớn, đi cùng thùng sau to và dài. Những chiếc xe này có chiều dài lớn và thấp dần về phía đuôi xe, tạo cảm giác thanh thoát, liền mạch.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 4
    Sau khi mua chiếc Street Glide đời 2014, Đức Tào Phớ đã bỏ hoàn toàn dàn vỏ cũ của xe và đặt mua dàn vỏ chế tạo thủ công từ Mỹ. Biker này cũng cho biết dù dàn vỏ zin của xe còn mới nhưng không thể giữ lại vì không hợp phong cách chiếc xe. Bánh trước đường kính lên đến 30 inch, cùng bộ vành đúc đẹp mắt.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 5
    Cụm đèn pha đi theo dàn vỏ mới của chiếc xe. Theo chia sẻ của Đức Tào Phớ, thời gian để hoàn thiện chiếc xe độ này mất 1 năm 4 tháng, cả thời gian chờ mua đồ và lắp ráp tại Việt Nam.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 6
    Tay lái phong cách mới. Hệ thống giảm xóc cũ của xe cũng được thay đổi toàn bộ, thay vào đó là giảm xóc khí nén. Hệ thống giảm xóc mới có thể nâng hạ chiều cao xe từ 10-50 cm, tùy theo địa hình chạy xe khác nhau.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 7
    Hệ thống giảm xóc mới của xe có thể kích hoạt điều chỉnh độ cao thông qua nút bấm. Các chi tiết nhỏ trên xe đều được làm tỉ mỉ và có kiểu dáng lạ.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 8
    Các chi tiết nhỏ trên xe được lấy cảm hứng từ hình tượng cây thánh giá. Theo chia sẻ của Đức Tào Phớ, đây là biểu tượng mang lại sự bình an và may mắn, điều cần thiết đối với mỗi biker khi di chuyển trên các cung đường.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 9
    Khối động cơ là chi tiết nguyên gốc được chủ sở hữu giữ lại khi làm phiên bản độ này. Harley-Davidson Street Glide 2014 sở hữu khối động cơ 1.690 phân khối, làm mát bằng gió, tỷ số nén 9,7:1, hộp số 6 cấp.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 10
    Dàn vỏ của xe được hoàn thiện với những họa tiết kẻ đỏ, đơn giản.

    Can canh HarleyDavidson Street Glide do banh lon sieu khung - 11
    Bagger là phong cách độ xe được coi là đỉnh cao nhất của những người chơi xe Harley-Davidson ở thời điểm hiện tại. Theo chủ nhân chiếc xe, anh đang có dự định thực hiện một sản phẩm độ mới với bánh trước kích thước lớn hơn nữa.

    Nguồn: http://news.zing.vn/xe-harley-davidson-street-glide-do-banh-lon-cua-duc-tao-pho-post672343.html
    2banh
    2banh.vn