Cần ae chỉ cho em chổ sửa con ốc nhớt này | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi longnhabe95, 11 Tháng hai 2016.


  1. Biker mới

    Hỏi/Đáp Cần ae chỉ cho em chổ sửa con ốc nhớt này

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi longnhabe95, 11 Tháng hai 2016.

    Tình hình là xe e là wave anpha nó bị nứt vs tuôn ren luôn rồi , cứ chảy nhớt rồi . Ae tư vấn cho em cách để khắc phục và chỉ chổ cho em làm luôn . Cám ơn ae đã đọc tinCan ae chi cho em cho sua con oc nhot nay

    Video xem nhiều

  2. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Ra tiệm tiện , ngta làm lại ...
  3. minhcanhag

    minhcanhag Biker mới

    Cái này bạn phải rả máy lấy lóc đem ra thợ hàn gió làm lại bạn
    longnhabe95 thích bài này.
  4. longnhabe95

    longnhabe95 Biker mới

    dậy là phải rã máy ra hã bạn
  5. longnhabe95

    longnhabe95 Biker mới

    làm lại là nó có chắc chắn như zin luôn không bạn
  6. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    nứt thì hàn lại xog đóng sơ mi xong taro lại, 2 là taro xài ốc nhớt lớn hơn xíu
  7. Nhân Racing

    Nhân Racing Biker mới

    Lúc trước mình cũng bị do không có long đền nhôm mình siết nó rỉ nhớt hoài nên siết mạnh tay nó nứt 1 đường. Giờ có 2 cách nè bạn. 1 là rã máy hàn lốc lại nhưng hàn thì lâu này ngay mối hàn sẽ bị rỉ nhớt lại. Còn cách 2 là thay lốc mới nhé bạn. Dù gì cũng phải rã máy thôi thì thay lốc luôn cho lành. Giá 1 lốc bơm nhớt đẹp là 350k nhé
  8. bongxu79

    bongxu79 Biker cấp 4

    Nếu vết nứt ko quá sâu có thể dùng cách mỗi khi thay nhớt xong dùng băng tan / dùng trong việc giữ kín chân ren ống nước kẽm.Lưu ý khi quấn nhớ quấn ngược chiều để khi vặn ốc không xổ ra.Xe mình cũng bị do khi xiết hơi căng tay nên bị.Rã máy thì không đáng,thợ hàn bảo ko cần rã máy chỉ hạ xuống xả nhớt đắp nhôm vào vị trí vết nứt rồi taro lại.
    . Mình cứ khắc phục bằng cách trên /thay nhớt ở nhà,tự quấn băng tan.Vậy mà cũng hơn năm nay chẳng sao.Ban đầu khi đi về dựng chống qua đêm thấy nhểu vài giọt.Chắc do nóng máy nên rò rỉ khí nguội đi thì hết.
    Lưu ý khi vặn ốc đã được quấn băng tan,vặn chậm rãi khi bắt đầu thấy vấp thì dừng lại ko cố xiết thêm bởi sẽ gây xé vêtnứt to hơn.Sau đó khi đi về chú ý nếu thấy nhớt rò nhiều thì vặn thêm ít một thôi
    Quan trọng ước lượng số băng quấn quanh bulong sao cho vừa đủ ko lỏng quá cũng không căng quá.
  9. longnhabe95

    longnhabe95 Biker mới

    anh ở đâu , cho e sdt đi , cần a giúp tận tình , chứ e gà lắm
  10. longnhabe95

    longnhabe95 Biker mới

    muốn rã máy lắm , mà ra tiệm sợ tno quẻ đồ này nọ rồi sợ k êm như ban đầu .
  11. bongxu79

    bongxu79 Biker cấp 4

    Tiếc rằng mình ở HN,vẫn có thể hàn nhôm vết nứt rồi taro lại mà ko cần rã máy.Cái chĩnh là thợ cơ khí khéo léo thì vẫn có thể gia công đc.Nếu vết nứt ko quá lớn có thể dùng cách như mình ,dùng băng tan quấn.Cũng khắc phục đc ít nhiều
Quan tâm nhiều
Xe Exciter 135 bị kêu ở bơm nước mát
Xe Exciter 135 bị kêu ở bơm nước mát
bởi xiucoi, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 23:56
Nhông sên dĩa cho Si Fi
Nhông sên dĩa cho Si Fi
bởi Dương Đình Huy, 4 Tháng mười hai 2016 lúc 16:32
Chế hoà khí 50cc
Chế hoà khí 50cc
bởi Tí út, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 22:03