Cần ae 2bánh trợ giúp về lên bánh căm và ic // cho ex??? | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Ken_Ken9779, 4 Tháng bảy 2014.


  1. Biker cấp 1

    Thảo Luận Cần ae 2bánh trợ giúp về lên bánh căm và ic // cho ex???

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Ken_Ken9779, 4 Tháng bảy 2014.

    Tình hình là e đang tính lên bánh căm cho con ex nhà e ( ex 2012 ), nhưng e nghe có nhìu người nói là dàn chân ex yếu lắm, phải làm phuộc, gắp,.. Đồ lại tùm lum, k pk có đúng k và níu có thì k pk có cách khắc phục hay mẹo nào đơn giản k cần rườm rà thì xin ae 2bánh chỉ giáo hộ, và níu câu thêm Ic song song của Jupiter R thì giữa đường lỡ Ic có vấn đề phải đẩy bộ thì có cách nào chữa cháy đc k?? Thanks tất cả ae đả đọc tin :D

    Video xem nhiều

  2. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    phuộc trước sau, IC thích thì lên cho hoàn thiện chả thích thì thôi đi chẳng vấn đề gì
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  3. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    nếu k làm phuộc mà lên thẳng căm thì có s k a?? Và cho e hỏi thêm là đi NSD bao nhiu cho ex là chuẩn nhất??
  4. tuanhung

    tuanhung Rider

    Lên thẳng luôn bánh căm đâu có ảnh hưởng gì đâu bác..Nhông dĩa zin thì đi 15 - 39 nhé
  5. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    lên luôn căm đc, bác đi nước hậu thì 15 39, nước đề thì 14 40
  6. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    - dàn chân RIN gắn bánh căm được . cụ thể là đùm trước YA SURIUS sau X1R căm tùy chọn . nên đi Vỏ size trước 70 sau 80 , gắn vô xe chạy nhẹ hơn khoảng 40-50% không bị yếu dàn chân đâu nha bạn !
    - gắn bánh căm báo trước có thể bị CAGT hỏi thăm nhé !
    - Vấn đề IC thì ko nên gắn // vì gắn thù phải tước dây điện IC rin mới chập dây vào rất rối và ko ổn định nha bạn cứ mua IC loại TWH hay BRT mà gắn . bỏ cục IC RIN vô cốp xe thế là xong câu hỏi của bạn !
  7. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Cảm ơn a rất nhiều, a giả thích rất cặn kẽ, thế trong 3 thoại ic là e thấy đang hot hiên nay là: Ic Trong Suốt, Ic ím & và TWH, thì ic nào tốt hơn cho ex zin nhỉ, xe em zin 100%, ( lúc trước e cũng tính lên cục TWH mà tiền chua quá :p ) k làm bất cứ 1 gì hết, kể cả mở cổ bô, vì e k thik độ xe chọt chẹt đồ cho lắm, chỉ thik cho xe nhẹ nhẹ hơn xíu là okk :D
    Last edited: 4 Tháng bảy 2014
  8. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    nếu vậy thì lấy trong suốt đi . cái IC tím chạy nó hay báo két nước quạt quay vù vù khó chịu !
    - có điều kiện thì mua cây RACING BOY thay phuộc RIN cho cứng xe hơn ! khi qua gờ giảm tốc !
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  9. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    ồ, ok, v e sẽ thay phuộc sau racing, nhưng cái ic trong suốt cũng phải thay cổ pô à a, e nghe thằng bạn quen bán nó nói v,gì cho hơi nó ra mới nổi :)
  10. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    nếu sợ bí hơi thì gắn cổ 32 là dc ko cần đụng tới lon pô . xe ra lẹ và nhẹ hơn RIN ăn ăn hơn chút ít
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  11. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Còn phuộc thì nếu e làm phuộc sau lại thoy đc k a, khỏi thay phuộc Racing, ae pk chỗ nào làm đc k??
  12. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    nếu ko thay thì cứ để RIN chạy 130 cũng chưa có sao nữa mà đừng chạy nhanh quá khi qua đường vằn thôi
    -. nếu làm lại mà thay loxo sport hay chiêm lông đền thì càng mau hư phuộc .
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  13. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Ồ, c.ơn a nha, v e sẽ cố dành dụm mua cây racing, chứ nghe tụi bạn e nói k làm phuộc lại ôm cua 1 cái là nó lạng ghê lắm :x
  14. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    gì ghê vậy cà 2 chiếc 2010 - 2011 nhà mình bánh căm hết phuộc RIN chạy như BT có gì đâu . ôm cua quan trọng ở cái vỏ của bạn phải loại tốt bám đường ngon kìa !
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  15. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Ồ, 2c lun chạy tê lun ha, z chỉ cần lên cặp bánh căm như bt thôi, k cần thêm gì hết phải k a??
  16. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    đúng rồi bạn !
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  17. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Vậy vỏ là 70/90-17 80/90-17, còn NSD thì 15-39, ic thì ( e cũng chưa pk s ), v là okk r phải k a??
  18. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    - vỏ thì đi size RIN của 2010 cho CA bớt để ý vì đi bánh căm mà gắn vỏ nhỏ thì dễ bị hốt
    - NSD thì để 15 - 39 ok đó . ít tiền thì trong suốt nhiều tiền thì TWH - BRT
    - ừ Ok rồi !
    Ken_Ken9779 thích bài này.
  19. Ken_Ken9779

    Ken_Ken9779 Biker cấp 1

    Ồ, thanks a nha, vỏ MAXXIS chắc đy ok phải k a??
  20. Lcav

    Lcav Biker cấp 1

    ừ MAXXIS vân kim cương 2 bên bo cua được đó !
    Ken_Ken9779 thích bài này.