Các lỗi thường gặp của koso uma gắn ex 2011. | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi SH150i, 23 Tháng tám 2013.


  1. Biker cấp 2

    Thảo Luận Các lỗi thường gặp của koso uma gắn ex 2011.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi SH150i, 23 Tháng tám 2013.

    tình hinh là cái koso mình đang xài lâu lâu cũng bị điên điên, nhân tiện tạo topic này để tổng hợp các lỗi thường gặp của cái koso uma gắn ex 2011.
    1. Đồng hồ thời gian tự động reset --> chiếc bị chiếc ko bị
    2. Đèn nền tự động chuyển màu--> chiếc bị chiếc ko bị
    3. Hiển thị km/h mỗi đồng hồ phải set % chu vi bánh xe khác nhau để đạt đcđộ chính xác.
    4. Để xe ngoài nắng lâu, mặt đồng hồ bị đen ko nhìn thấy rỏ các hiển thị, 1 thời gian sau bình thường trở lại --> chiếc nào cũng bị.
    Ngoài ra còn rất nhiều tình trạng chờ ae bổ sung, còn xe mình đang bị tình trạng này sau khi gắn đồng hồ : sau khi đầu dây báo tua thì xe đang chạy thì đèn test máy sáng , xe bị sựt sựt như hết xăng mặc dù xăng đầy bình, sau khi tháo dây báo tua thì vẫn bị như dzậy, bó tay luôn, bỏ tiền triệu chơi thỏa mãn đam mê mà cứ zậy quài nản quá. Mong các cao nhân về koso vào đây giúp đỡ!

    Video xem nhiều

    sơn123 thích bài này.
Quan tâm nhiều
heo dầu AB 2016 hư thì nên thay heo hiệu nào
heo dầu AB 2016 hư thì nên thay heo hiệu nào
bởi loc nguyen 9000, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 08:47
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
bởi Dương Đình Huy, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 12:04
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
bởi giang non, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 20:25