Cá heo Suzuki GSX-R1000 đầy mê hoặc trong bản độ hàng hiệu | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 19 Tháng tám 2016.


  1. Biker tích cực

    Show xe Cá heo Suzuki GSX-R1000 đầy mê hoặc trong bản độ hàng hiệu

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 19 Tháng tám 2016.

    Được nhiều anh em chơi xe ví von là chú "cá heo" tốc độ của làng xe sportbike thế giới, Suzuki GSX-R1000 không chỉ hấp dẫn anh em biker PKL bởi một vẻ ngoài chuẩn mực với ngôn ngữ thiết kế khí động học đậm chất thể thao, mà còn đến từ sức mạnh vượt trội bên trong với khối động cơ sản sinh công suất 191 "ngựa". Sự hấp dẫn ấy càng trở nên mê hoặc hơn rất nhiều khi chiếc GSX-R1000 được một biker đến từ Thái Lan trang bị thêm một loạt phụ tùng độ hàng hiệu cực chất.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu
    Cá heo Suzuki GSX-R1000 đầy mê hoặc trong bản độ hàng hiệu

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 2
    Sở hữu một vẻ ngoài chuẩn mực với ngôn ngữ thiết kế khí động học đậm chất thể thao, nên Suzuki GSX-R1000 được nhiều anh em chơi xe ví von là chú "cá heo" tốc độ của làng xe sportbike thế giới.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 3
    Dàn đầu của chiếc xe độ trở nên phong cách hơn khi được trang bị thêm kính chắn gió Magical Racing cùng với đó là bộ nắp đậy chân kiếng hậu Yoshimura.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 4
    Dàn ghi đông cực chất với một loạt phụ tùng hàng hiệu như cùm phanh dầu Galespeed bên tay phải.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 5
    Cùng với đó là càn bảo vệ tay thắng Driven.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 6
    Bình dầu Rizoma Next màu xanh đầy nổi bật.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 7
    Phía bên tay trái là cùm côn Active, cặp bao tay Vortex cùng cặp gù Lightech đẹp mắt.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 8
    Cứng cáp và ổn định với trợ lực Hyperpro RSC cùng bộ pat trợ lực CNC màu vàng đẹp mắt.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 9
    Bình xăng đầy góc cạnh của Gixxer 1000 trở nên tinh tế hơn với bộ ốp carbon từ Clever Wolf.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 10
    Cùng điểm nhấn là nắp bình xăng CNC từ TWM Racing.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 11
    Bộ khung của xe cũng chất không kém khi được ốp fiber carbon Clever Wolf.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 12
    Yên sau solo chính hãng dành riêng cho GSX-R.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 13
    Hệ thống treo trước vẫn cứng cáp với phuộc USD Big Piston Forks (BFF) của hãng Showa, hệ thống phanh trước siêu chất với cặp heo dầu Brembo GP4RX cùng bộ dây dầu Earl's.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 14
    Dàn chân của xe siêu nhẹ khi được trang bị cặp mâm Marchesini M7RS 7 chấu đẹp mắt, khối động cơ của xe cũng cứng cáp hơn với bộ ốp lốc nồi GB Racing.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 15
    Hệ thống phanh sau hàng hiệu với heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng, pat nâng gắp sau Lightech.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 16
    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 17
    Bộ gác chân nhôm tinh tế kết hợp cùng quickshifter Translogic.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 18
    Nội bật hơn với dàn ống tản nhiệt Samco Sport màu xanh đẹp mắt.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 19
    Chống đổ bảo vệ thân xe.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 20
    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 21
    Dàn gắp sau cùng dè chắn bùn sau cũng nổi bật không kém với bộ ốp fiber carbon từ Clever Wolf.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 22
    Sức mạnh Suzuki GSX-R1000 vẫn đến từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích999 phân khối có công suất cực đại 191 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp với 3 chế độ lái khác nhau.

    Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 23Ca heo Suzuki GSXR1000 day me hoac trong ban do hang hieu - 24
    Và cuối cùng là âm thanh phát ra mạnh mẽ từ bộ ống xả Austin Racing full system cùng cổ pô Titanium cực chất.

    Video xem nhiều

  2. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 3

    mọi chi tiết đều tinh tế sắc sảo :)
  3. lê xuân viễn

    lê xuân viễn Biker cấp 1

    Ko có tiền mua xe mà còn độ nữa.huhu thương cho thân tôi