Bộ đôi siêu mô tô độc lạ tại Sài Gòn | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 4 Tháng chín 2014.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận Bộ đôi siêu mô tô độc lạ tại Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 4 Tháng chín 2014.

    Hai chiếc CR&S DUU có thiết kế vô cùng ấn tượng hầm hố và đầy cơ bắp đến lạ mắt đang có mặt tại một showroom môtô tại TP. HCM. Đây là những chiếc xe hàng độc từng khiến giới chơi xe trong nước xôn xao.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon
    CR & S DUU là siêu môtô của Ý

    CR & S DUU là siêu môtô được xây dựng tại Milan, Italia, nhưng lại được gắn động cơ V-twin của hãng X Wedge S & S tại Mỹ. Chính điều này khiến nó mang những nét tinh hoa trong triết lý thiết kế của người Ý nhưng lại đậm chất cơ bắp kiểu Mỹ.

    DUU được xây dựng bởi ba người đàn ông đam mê xe: Giorgio Sarti, Giovanni Cabassi và Roberto Pattoni. Họ đều là con trai của huyền thoại Giuseppe Pattoni, người đã tạo ra và chạy thử chiếc Paton 500cc. Xe được đưa vào sản xuất từ năm 2012.

    CR & S Duu không phải một sportbike điển hình kiểu Ý, nó là một chiếc cruiser mang sức mạnh và cá tính. Chiếc xe được xây dựng trên động cơ xy-lanh đôi, hộp số 5 tốc độ (có tùy chọn 6 tốc độ). Mặc dù CR & S Duu khá gọn gàng, nhưng nó không hề nhẹ, với trọng lượng 258 kg, chiếc xe này chỉ phù hợp với những người thực sự khỏe mạnh. Trục cơ sở dài 158cm, chủ yếu là động cơ và hộp số đã chiếm hết phần khung. Những chi tiết trên xe gọn gàng và hấp dẫn, tựa như những bắp cơ cuồn cuộn của một lực sĩ.​

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 2
    DUU được xây dựng bởi ba người đàn ông đam mê xe: Giorgio Sarti, Giovanni Cabassi và Roberto Pattoni.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 3
    CR & S Duu là một chiếc cruiser mang sức mạnh và cá tính
    .
    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 4
    Hệ thống treo phía trước sử dụng cặp phuộc ngược của Sachs, đường kính 48mm, có thể hấp thụ xung lực tốt. Cũng có thêm tùy chọn sốc Ohlins nhưng giá thành sẽ cao hơn.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 5
    Toàn bộ cỗ máy được đặt bên trong một hệ thống khung bằng thép không rỉ có độ dày trên 5mm. Cụm động cơ, hệ thống truyền được bắt vít vào hệ thống khung vững chắc này.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 6
    “Trái tim” của DUU do X Wedge S & S sản xuất. Dung tích động cơ 1917cc, sản sinh 100 mã lực tại 5.100 vòng/phút và 158Nm mô-men xoắn tại vòng tua 4.300 vòng/phút.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 7
    Cặp đèn hậu đỏ ngầu được chia đều hai bên khiến nhiều người sẽ hình dung DUU như một loài quái vật đến từ hành tinh khác.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 8
    Bình nhiên liệu có thể chứa 14 lít xăng, đồng thời kiêm khung chính cho chiếc xe.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 9
    Gắp đơn phía sau được tạo ra từ những ống thép có kích thước lớn, giảm chấn sau sử dụng mono-shock.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 10
    Xe được trang bị cặp đĩa xuyên tâm kích thước 320mm ở phía trước và đĩa đơn 260mm ở phía sau. Kết hợp với heo dầu Brembo 4 piston.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 11
    Yên xe mỏng và cứng, đủ chỗ cho hai người ngồi.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 12
    Ống xả được phát triển bởi CR & S, dưới gầm máy là hệ thống cộng hưởng- giảm thanh, tạo nên âm thanh đặc biệt.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 13
    Kích thước lần lượt ở bánh trước và sau là 120 / 70-17 và 190 / 55-17, xe được lắp cặp lốp Pirelli. Chiếc xe này được lắp vành độ 10 chấu mạ chrome.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 14
    Đồng hồ trung tâm của hãng Acewell khá đơn giản và nhỏ.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 15
    Tay lái được cắt từ nhôm và thép không rỉ.

    Bo doi sieu mo to doc la tai Sai Gon - 16
    Đèn pha công nghệ LED hiệu suất cao, xung quanh bọc sợi carbon.

    Nguồn: zing.vn

    Video xem nhiều