BMW S1000RR 2015 độ khung với phiên bản đường đua | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi YaZracing, 14 Tháng hai 2015.


  1. Biker cấp 4

    Show xe BMW S1000RR 2015 độ khung với phiên bản đường đua

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi YaZracing, 14 Tháng hai 2015.

    BMW S1000RR 2015 mẫu superbike vừa được ra mắt với thiết kế quen thuộc từ phong cách bất đối xứng của hãng xe Đức được thay đổi, trông mạnh mẽ và hầm hố hơn cùng với đó động cơ của chiếc xe được nâng cấp đáng kể với công suất lên tới 199 mã lực, nay với chiếc S1000RR 2015 độ phiên bản đường đua làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều.

    BMW S1000RR 2015 do khung voi phien ban duong dua
    BMW S1000RR 2015 độ cực kì ấn tượng với phong cách đường đua

    BMW S1000RR 2015 do khung voi phien ban duong dua - 2
    Đèn pha trước của xe được lượt bỏ cùng dàn áo được sơn tem đấu với phong cách quen thuộc từ những chiếc xe đua

    BMW S1000RR 2015 do khung voi phien ban duong dua - 3
    Xe được trang bị hệ thống giảm shock trước Ohlins, cùng hệ thống phanh ABS với heo dầu Brembo.


    BMW S1000RR 2015 do khung voi phien ban duong dua - 4
    Động cơ của xe được nâng cấp từ TAS Racing

    BMW S1000RR 2015 do khung voi phien ban duong dua - 5
    Xe được trang bị bộ số gãy CNC cùng pen đạp Brembo

    BMW S1000RR 2015 do khung voi phien ban duong dua - 6
    Ngoài ra S1000RR độ còn được trang bị pô độ Akrapovic carbon

    BMW S1000RR 2015 do khung voi phien ban duong dua - 7
    Nhiều chi tiết trên xe còn được ốp fiber carbon đầy tinh tế

    BMW S1000RR với thiết kế nâng cấp phù hợp với bộ khung nhẹ hơn trước, giúp S1000RR giảm 4 kg về mức 204 kg. Động cơ vẫn là loại 1.000 phân khối 4 xi-lanh làm mát bằng dung dịch, nhưng công suất nâng thêm 6 mã lực, từ 193 lên 199 mã lực. Mô men xoắn tăng từ vòng tua máy 5.000 vòng/phút trở lên, ổn định nhất ở quãng 9.500-12.000 vòng/phút, đạt cực đại 112,4 Nm. Ngoài ra hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và ABS tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát giảm chấn chủ động Dynamic Damping Control từng áp dụng cho HP4 nay xuất hiện trên S1000RR 2015 như một yếu tố tùy chọn.

    Nguồn: sưu tầm

    Video xem nhiều