1. Biker cấp 4

    BMW S1000R siêu ngầu với phiên bản độ từ đại lý

    Thảo luận trong 'BMW Motorrad' bắt đầu bởi , 10 Tháng tám 2015.

    BMW S1000R một chiếc nakedbike đầy sức mạnh của người Đức, được phát triển từ dòng siêu xe S1000RR nên S1000R trở nên vượt trội hơn hẵn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc bởi khối động cơ 160 mã lực. Cùng thiết kế bất đối xứng đặc trưng nay chiếc xe còn trở nên ngầu hơn với phiên bản độ đến đại lý.

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly
    BMW S1000R siêu ngầu với phiên bản độ từ đại lý

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 2
    Dàn đèn pha "mắt lé" đặc trưng của các dòng xe BMW

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 3
    Dàn đầu của xe được trang bị nhiều đồ chơi như kiếng Rizoma Radial, ghi đông Rizoma, gù Rizoma, bình dầu Rizoma Next, cùng xi nhan Rizoma Action...

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 4
    Dàn chân trước cứng cáp với phuộc USD Ohlins cùng heo Brembo

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 5
    Cặp mâm được sơn màu xanh dương tạo điểm nhấn cho chiếc xe độ theo tông đen hầm hố

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 6
    Xe được trang bị bộ số gãy Rizoma được CNC khá tinh xảo

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 7
    Và trở nên mạnh mẽ đầy uy lực với hệ thống ống xả Akrapovic full system

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 8
    Dàn đuôi sau có thiết kế siêu thể thao trở nên cá tính với pas biển số Rizoma cùng xi nhan Rizoma Action

    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 9
    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 10
    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 11
    BMW S1000R sieu ngau voi phien ban do tu dai ly - 12

    Một số thông tin về BMW S1000R, mẫu nakedbike được phát triển dựa vào chiếc Sportbike S1000RR nhưng động cơ trên S1000R giảm 30 mã lực so với S1000RR, kết quả là xe chỉ còn 160 mã lực, so với 190 trên chiếc superbike. Tuy nhiên, điều đó không khiến S1000R bị giảm uy lực. Trong thực tế, mô-men xoắn của nó khá cao ở mọi dải tốc độ, cung cấp gia tốc mạnh hơn. Bất cứ ai đã từng cưỡi trên những chiếc mô tô đều hiểu rằng, 190 mã lực là con số quá nhiều rủi ro, vì vậy việc giảm công suất trên S1000R còn tăng tính an toàn cho người sử dụng.

    Để tối ưu hóa sức mạnh ở vòng tua thấp, một vài thay đổi đã được thực hiện trên động cơ 999cc, 4 xi-lanh thẳng hàng của S1000RR. Giới hạn vòng quay giảm xuống chỉ còn 12.000 vòng/phút, giảm 2.000 so với S1000RR. Chính vì vậy, công suất giảm còn 160 mã lực, nhưng mô-men xoắn vẫn giữ ở mức 112,5 Nm. Quả là một cổ máy đầy sức mạnh của dòng xe nakedbike hiện nay.
    2banh
    2banh.vn