Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiếc xe mô tô với thiết kế siêu dị | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 3 Tháng mười hai 2015.


  1. Biker tích cực

    Show xe Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiếc xe mô tô với thiết kế siêu dị

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 3 Tháng mười hai 2015.

    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon mẫu xe mô tô PKL có thiết kế hầm hố, siêu dị với hệ thống treo độc nhất vô nhị, đồng thời mẫu xe còn được trang bị hàng loạt công nghệ mới, khiến Tesi 3D Cafe Racer Carbon trở thành một nhân vật đặc biệt tại triển lãm EICMA 2015.

    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon tại triển lãm EICMA 2015

    Là một công ty nhỏ tại Ý chuyên sản xuất xe mô tô cũng như phụ kiện độ xe. Được thành lập năm 1973, Bimota chỉ tập trung vào dòng xe cao cấp và sử dụng các loại động cơ hiện hành. Cuối những năm 1970, hãng giúp phát triển và chế tạo dòng mô tô thuộc thương hiệu siêu xe Lamborghini. Trong những năm 1980, Bimota chuyên độ các dòng xe Yamaha và Ducati. Dòng mô tô hiện nay của Bimota gồm DB5, DB6, DB7, DB9 và Tesi.

    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon nổi bật và đầy phong cách với kiểu dáng Cafe racer cổ điển. Đặc biệt chiếc xe sử dụng 2 gắp bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ gắn với trục xe và bộ khung mắt cáo dạng ống bằng sợi carbon. Chiều cao xe có thể điều chỉnh trong phạm vi 23 mm. Cùng hệ thống giảm xóc Ohlins có thể điều chỉnh.

    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 2

    Tesi 3D Cafe Racer Carbon sử dụng động cơ động cơ Desmodromic, L-twin quen thuộc của Ducati Scrambler với dung tích 803 phân khối với bộ chế hòa khí đôi (thay vì dạng đơn như trên Scrambler) giúp cải thiện sức mạnh động cơ khi kết hợp với hệ thống xả do Bimota thiết kế cho sức mạnh tối đa lên đến80 mã lực (cao hơn 5 mã lực so với Scrambler) kết hợp hộp số 6 cấp. Xe có kích thước tổng thể 2.100 mm dài, 700 mm rộng và cao 1.100 mm. Chiều cao yên xe 780 mm. Trọng lượng khi chưa đổ xăng là 165 kg. Bình xăng dung tích 16 lít.

    Phanh đĩa đôi phía trước đường kính 320 mm với bộ kẹp Brembo 4 piston. Phanh đĩa đơn sau đường kính 220 mm với kẹp phanh Brembo 2 piston. Bộ vành 17 inch với lốp trước 120/70 và lốp sau 180/55.

    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 3
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 4
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 5
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 6
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 7
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 8
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 9
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 10
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 11
    Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di - 12

    Video xem nhiều

  2. MR_Ram

    MR_Ram Biker cấp 1

    Như 1 con quái vật , cục máy chất lừ Bimota Tesi 3D Cafe Racer Carbon chiec xe mo to voi thiet ke sieu di
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    đệt, mới nhìn éo bik cái nào đầu cái nào đuôi !
  4. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 3

    dùng động cơ ducati nhưng dàn chân trước khá độc, nhiều người tự hỏi nếu chiếc xe vào cua thì sẽ thế nào :)
  5. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

Quan tâm nhiều
Nên mua exciter 135 không
Nên mua exciter 135 không
bởi Tuấn exciter135, 9 Tháng mười hai 2016 lúc 20:02
Hỏi đáp role đề xe máy fxr 150
Hỏi đáp role đề xe máy fxr 150
bởi hà duy ngọc, 9 Tháng mười hai 2016 lúc 22:23
Bộ NSD nào cho Si Fi
Bộ NSD nào cho Si Fi
bởi Dương Đình Huy, 9 Tháng mười hai 2016 lúc 23:17