Được thiết kế và phát triển từ cảm hứng từ chiếc môtô RC211V của đội đua Repsol Honda, CBR600RR tái hiện trên đường phố hình ảnh chiếc xe huyền thoại từng nhiều lần cùng Valentino Rossi chinh phục các đường đua MotoGP. Honda CBR600RR độ mạnh mẽ. Bản độ dưới đây được thực hiện trên Honda CBR600RR đời 2009 với tone chủ đạo là đen bóng. Xe kết hợp 1 số chi tiết carbon, cùng dàn đồ chơi đắt giá khiến nó trở nên "hổ báo" hơn và mang đậm tính "đường đua". Về tổng thể, xe vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản, tuy nhiên 1 số chi tiết được nâng cấp lên carbon cùng nhiều trang bị khác để tăng mã lực và khả năng vận hành cho xe. Cùm thắng Brembo RCS, chống đổ thân xe R&G cùng cặp dĩa trước Galfer. Cùm côn CRG GP. Toàn thân xe sử dụng khá nhiều carbon filber. Gác chân - số gãy Rizoma. Ngoài ra, xe còn trang bị cặp mâm Machesini cùng pô Yoshimura full system kết hợp cùng Power Comandor 5. Ảnh: Jimmy
Oh.... xe thì đẹp, nhưng tem performance không phù hợp, ý nghĩa chữ performance thường là dành cho tay ga hoặc dòng sport touring..... xe của bác dán tem này hơi lệch pha tí
Với chiếc RC211V, Valentino Rossi đã giành chức vô địch giải Moto Grand Prix thế giới sớm hai vòng đua khi chiến thắng chặng đua ở Sepang-Malaysia ngày 12/10/2003. Đây là chức vô địch thế giới lần thứ 3 liên tiếp của Valentino Rossi với Honda. Chiến thắng này đã giúp tay đua 24 tuổi người Italy trở thành một huyền thoại ngang hàng với các tay đua lừng danh trong lịch sử như Geoff Duke (Anh) của đội Gilera hay John Surtees (Anh) của đội MV Augusta, hay gần nhất là Kenny Robert (Mỹ) đội Yamaha. Danh hiệu này cùng với chức vô địch của tay đua trẻ người Tây Ban Nha Daniel Pedrosa ở hạng 125 cc còn giúp đội đua Honda nâng cao vị thế của một hãng sản xuất hàng đầu.