1. Biker mới

    âm côn xe máy

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 16 Tháng hai 2014.

    Em đi xe côn cũng nhiều, nhưng cứ băn khoan là không biết âm côn nhiều có hại máy gì không. mong ae giúp đỡ

    am con xe may
    2banh
    2banh.vn
  2. Mr Wan

    Mr Wan Hơi hơi VIP

    Việc âm côn nhiều thì sẽ mau mòn bố nồi, nồi mau xuống cấp hơn
  3. twisboy

    twisboy Biker cấp 3

    đúng nhưng mòn nhiều hay ít tùy vào côn cắt ít hay nhiều,

    xe có độ cắt ít ,tuy vẫn sang số dc nhưng sẽ mau mòn hơn xe có độ cắt chuẩn ...

    còn việc âm côn là ko nên , tuy có sướng hơn tí ,có tiết kiệm xăng hơn tí khi chạy trớn hay đổ dốc ,nhưng tốn mớ tiền sau này
  4. ngố

    ngố Biker cấp 1

    âm hoài à. thì cứ sang ổ gà là âm thôi. chứ đi sài gòn mà cứ thả số đi số 2 mà thả hoài nó giật chịu sao nổi
  5. TeoLee

    TeoLee Biker cấp 1

    Trong thành phố đông đúc, ngã 3 ngã 4 , đèn giao thông nhiều mà không âm côn thì xe đi cà giật cà giật khó chịu lắm . Còn muốn hạn chế giật thì chỉ có số 3 4 kéo từ từ lên thì còn hại máy hơn âm côn chỉ mau mòn bố nồi . Nói chung thì cũng chỉ biết vậy thôi xem cao nhân nào rành vô hướng dẫn tiếp thôi .
  6. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    tốt nhất chuyển sang xe côn tự động đi là khỏi phải bàn luận

    Đi xe côn tay mà ko âm côn...ép côn thì gọi gì là côn tay :))
    nosxman and sơn123 like this.
  7. nosxman

    nosxman Biker mới

    chính xác con gà ác, mua côn tay thì cứ thoải mái móc bóp chạy sao cho sướng cái style của mình, để ý chi tới mòn cái bố nồi, mòn thì ta lại thay, trước sao gì nó cũng mòn thôi, mình thấy tội với mấy bạn đi côn tay mà sợ âm côn nhiều sợ mòn bố, thế thì khác gì đi xe số, cái sướng của côn tay là âm côn muh, k âm thì nó thành xe số mất rồi