A chị em cho noob hỏi cái về chống đổ xe pkl | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Dontaskmewhy, 4 Tháng sáu 2016.


  1. Biker mới

    Hỏi/Đáp A chị em cho noob hỏi cái về chống đổ xe pkl

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi Dontaskmewhy, 4 Tháng sáu 2016.

    mình đọc thấy tác dụng của chông đổ rất hay nhưng không hiểu, cục chống đổ bắt vào xe như vậy có phải thay đổi ốc vít của xe pkl không? khi xe đổ lực nặng vậy có sự bung chỗ bắt vít không vì mình thấy mấy chỗ bắt vít trên xe lỗ rất nhỏ sợ không chịu nỏi lực... có gì mọi ng chỉ dùm cái chứ e thắc mắc quá. thanks first

    Video xem nhiều

  2. TranKienGemini

    TranKienGemini Biker cấp 1

    Với những xe có bộ khung trần bên ngoài, tiêu biểu là mấy xe dòng Naked thì việc gắn chống đổ dễ dàng hơn, chỉ việc bắt vít trùng với vị trí bắt vít trên khung. Với xe sport thì nhiều xe bộ nhựa lớn, buộc phải khoan để bắt vít vào trong. Bạn cần phân biệt giữa chống đổ và chống va chạm. Xe đổ thì lực tác động thẳng với gù chống đổ và lực tác động khi đổ cũng nhẹ nhàng hơn so với lực khi va chạm khi có tốc độ. Việc bắt vít chỉ là để cố định gù. Một số trường hợp thì gù chống đổ cũng góp phần là gù chống va chạm, nếu gù lắp phía trước chân thì sẽ đỡ cho chân nếu có vật thể va vào xe, lúc này đòi hỏi gù phải chất lượng chút.
  3. meodihia_cool

    meodihia_cool Biker cấp 1

    Chống đổ ko bắt vào ốc có sẵn của xe, làm vậy khi đổ sẽ gây biến dạng vị trí ốc, nặng hơn là nứt vỡ vị trí đó. Chống đổ thường được bắt vào khung xe.
Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15