1. Biker cấp 3

    9000 đô cho chiếc đồng hồ Breitling Chronomat Airborne

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 4 Tháng chín 2014.

    Mới đây, hãng đồng hồ danh giá Breitling vừa có màn ra mắt ấn tượng trên chiếc Airbus A380 của hãng hàng không Emirates, siêu phẩm mới nhất mang tên Breitling Chronomat Airborne.

    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne

    Trong năm 2014 có hai sự kiện được đánh dấu quan trọng trong lịch sử hàng không. Kỷ niệm 100 năm của Không quân Thụy Sĩ và 50 năm của đội nhào lộn "Patrouille Suisse" của Breitling, một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng về đồng hồ phi công, có quan hệ mật thiết với hãng hàng không.
    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne - 2
    Đồng hồ Breitling Chronomat Ariborne ra đời nhân dịp kỷ niệm dòng Chronomat, thương hiệu đồng hồ phi công
    Và để tiếp tục chào mừng hai sự kiện này cũng như đánh dấu sự thành lập của hãng đồng hồ mang biểu tượng phi công Breitling Chronomat được tròn 30 năm, thương hiệu đã quyết định trình làng mẫu đồng hồ giới hạn mới là Breitling Chronomat Airborne. Điều đáng nói ở đây chính là màn ra mắt này diễn ra trên chiếc Airbus A380 của hãng hàng không Emirates, ở độ cao gần 11.000 mét.

    Loại đồng hồ Breitling Chronomat Ariborne có sẵn trong hai kích cỡ là 41 mm và 44 mm và hai màu sắc ở mặt quay số ( Onyx màu đen và Sierra bạc ). Trong vỏ sau được chạm khắc tỉ mỉ bằng công nghệ lade tân tiến hàng chữ “Edition Spéciale 30e Anniversaire – Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm”. Và một biểu tượng của một Aermacchi là một trong 10 chiếc máy bay bay của phi đội bay Ý.
    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne - 3
    Được thiết kế bằng loại thép không gỉ và sáng bóng. Loại Onyx màu đen có mặt hiển thị phụ là màu bạc và loại Sierra bạc có màu đen. Dòng Breitling Chronomat Ariborne được trang bị với một dây đeo vải phong cách quân đội mạnh mẽ. Với tính năng mới khác bao gồm các chỉ số cao su khảm trên vỏ và màu kem, các chỉ số phát sáng trên mặt số có thể cho người đeo thấy được ở nơi thiếu ánh sáng.

    Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng là bộ máy độc quyền Breitling Caliber 01 được chứng nhận bởi tiêu chuẩn COSC của Thụy Sỹ và được hãng thiết kế và phát triển riêng cho dòng sản phẩm này. Với khả năng lên dây tự động, 310 thành phần, 45 chân kính, dao động với tần số cao 4Hz, đồng hồ đảm bảo đảm bảo được sự chính xác cao và khả năng dự trữ năng lượng tuyệt vời lên đến 60h.

    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne - 4
    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne - 5
    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne - 6
    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne - 7
    9000 do cho chiec dong ho Breitling Chronomat Airborne - 8
    Đồng hồ Breitling Chronomat Ariborne hiện đã được bày bán tại tất cả chi nhánh của hãng Breitling khắp 13 nước trên toàn thế giới. Với giá bán ước tính dao động từ 168 triệu tới 190 triệu đồng.
    Nguồn Luxurylauches
    2banh
    2banh.vn