1. Biker cấp 2

    2015 Chak Motors Molot: Siêu môtô độ sở hữu hệ thống an toàn nhất thế giới.

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 31 Tháng mười hai 2013.

    Chak Motors một cái tên khá lạ đối với những người có đam mê môtô, Chak Motors là một hãng sản xuất môtô có trụ sở chính tại Sankt-Peterburg, một thành phố của Nga. Hãng sản xuất này được thành lập bởi nhà thiết kế người Nga Igor Chak. Hầu hết các sản phẩm của Chak Motors là các mẫu xe độ và được sản xuất thủ công.

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi

    Và sản phẩm mới đây nhất của Chak Motors làm chấn động thị trường môtô thế giới mang tên Molot 2015, với khẳng định rất tự tin của Chak Motors mẫu xe này sẽ là một một chiếc siêu môtô an toàn nhất với những hệ thống hiện đại được lấy từ ôtô.

    Molot 2015 được thiết kế dựa trên mẫu xe Honda CBR 1000RR ABS, tuy nhiên toàn bộ thiết kế ban đầu từ khung gầm cho tới các chi tiết nhỏ nhất như tay nắm đầu được các nhà thiết kế của Chak Motors bỏ đi và thiết kế lại tạo nên nét hầm hố, hiện đại và nhẹ nhàng hơn hẳn. Bên cạnh đó các bóng đen trên mẫu CBR 1000RR ABS cũng bị loại bỏ, thay vào đó là hệ thống đèn LED hiện đại đậm chất hầm hố hơn.

    Sức mạnh mà Chak Motors Molot 2015 sở hữu sẽ là khối động cơ 999cc 4 xi-lanh xếp thẳng hàng, sản sinh công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112 Nm, khối động cơ này đã được tùy chỉnh lại để có thể cho sức mạnh vượt trội hơn và có những cú bứt phá mạnh mẽ hơn.

    Tuy nhiên các điểm nổi bật khiến chiếc xe này trở nên nổi bật lại là các hệ thống an toàn mà nó sở hữu. Điển hình là hệ thống phanh khẩn cấp thông minh PEBS kết hợp cùng hệ thống ABS. Hệ thống PEBS bao gồm 2 radar được gắn trước đầu xe và một camera HD được gắn ở đèn trước của xe.

    Ngoài ra, Chak Motors Molot 2015 còn được trang bị các hệ thống khác sẽ kết hợp trực tiếp với hệ thống phanh khẩn cấp thông minh PEBS để nâng cao khả năng an toàn, như hệ thống giám sát điểm mù, hai camera HD ở cả trước và sau xe. Còn có cả hệ thống cảnh báo và tự động xử lý khi xe đi ra khỏi làn đường đã lập trình sẵn.

    Sở hữu thiết kế mới hầm hố, cùng nhiều hệ thống an toàn bậc nhất, Chak Motors Molot 2015 cũng sở hữu mức giá không hề rẻ, mức giá mà Chak Motors đưa ra cho mẫu xe này nằm ở con số 75.000 USD. Và theo kế hoạch sẽ chính thức tới tay khách hàng vào cuối năm 2014.

    Một số hình ảnh của Chak Motors Molot 2015:

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 2

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 3

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 4

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 5

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 6

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 7

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 8

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 9

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 10

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 11

    2015 Chak Motors Molot Sieu moto do so huu he thong an toan nhat the gioi - 12
    Và clip mô phỏng về em nó:

    2banh
    2banh.vn