10 lý do dẫn đến tai nạn moto PKL | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi need4speed, 17 Tháng chín 2014.


  1. Biker cấp 3

    Show xe 10 lý do dẫn đến tai nạn moto PKL

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi need4speed, 17 Tháng chín 2014.

    Hiện nay thì các vụ tai nạn ở nước ta thì xảy ra không ít và những vụ tai nạn về moto PKL thì vẫn có với những hậu quả thật đáng thương tâm . Nay theo 1 số thống kê AD tìm hiểu được thì 10 lý do dẫn đến tai nạn moto PKL là vầy !
    10 ly do dan den tai nan moto PKL
    1 chiếc 1199 lâm nạn

    1. Vượt quá giới hạn tốc độ (5%) : Ở mỗi cung đường đều được tính toán độ an toàn từ mặt đường, địa hình đến tình hình giao thông để đưa ra mức tốc độ phù hợp . Chạy quá ngưỡng tốc độ giới hạn khiến chủ xe không thể khống chế tình huống khi gặp nguy hiểm trên đường , Cái này thì chắc ai cũng mắc phải rồi

    2. Chạy tốc độ quá nhanh trong điều kiện không cho phép (6%): Với tốc độ 150km/h trên đường cao tốc trời khô ráo thì hoàn toàn phù hợp, nhưng khi trời mưa bão hay tầm nhìn hạn chế thì đó lại là một quyết định liều lĩnh đấy !

    3. Phanh gấp và đột ngột (7%): Không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra đúng không các bạn , 1 người bất ngờ chạy nhanh qua đường hay 1 con vật gì đấy là điều mà không ai tránh khỏi , Con số này cho thấy tầm quan trọng của hệ thống phanh ABS trên moto PKL

    4. Đường trơn ( 7%) : Khi trời mưa hay xuất hiện những vũng chất lỏng trên đường như dầu, mỡ do người dân buôn bán ỡ 2 bên đường là những nguyên nhân gây trượt bánh nếu không kịp phát hiện, đặc biệt là khi vào cua

    5. Bất cẩn, vội vàng (9%) : Đi nhanh thì bạn sẽ tới nơi đúng giờ nhưng sự vội vã bao giờ cũng đi kèm với không tỉnh táo. Vội vàng chỉ mang tới cho bạn vài phút tiết kiệm nhưng có thể lấy đi của bạn cả đời

    6. Thiếu kinh nghiệm (9%) : Những tay lái trẻ, non kinh nghiệm thường không biết cách xử lý những tính huống xuất hiện trên đường như những tay lão luyện. Khi mới bước chân đến với môtô, điều quan trọng là phải cẩn trọng học hỏi kinh nghiệm trước khi thả mình trôi theo cơn khát tốc độ như các bậc đàn anh

    7. Sai tư thế (9%) : Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra lại rất quan trọng. Khi vào cua nên nghiêng người như thế nào, cúi người núp gió như thế nào khi lên tốc... là những kỹ năng mà bất cứ tay lái môtô nào cũng phải luyện tập nếu muốn ra đường an toàn.

    8. Đánh giá sai bạn đồng hành (13%) : Bạn đồng hành là những người chạy trên đường cùng với chúng ta chư không phải là chiếc PKL đâu nhá , nếu Nếu đánh giá không đúng hướng lái, cung đường, tốc độ của đối phương thì bạn sẽ gây tai nạn cho người khác hoặc tự nhận lấy tai nạn , ỡ VN này thì bật xi-nhan trái mà quẹo phải là chuyện rất ư là bình thường , chưa kể nó muốn rẽ lúc nào thì rẽ mình mà không xữ lý nhanh thì ...........

    9. Quan sát kém (16%) : Quan sát luôn là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự an toàn của mỗi chuyến đi. Mỗi tay lái cần phải quan sát rộng để có thể đọc tình huống diễn ra, kịp thời phản ứng.

    10. Mất kiểm soát (16%) : Những chiếc moto PKL không hề đơn giản như một chiếc xe máy bạn di chuyển hàng ngày trong phố. Chỉ một động tác vặn ga, lên xuống số, ra vào tay côn, tay phanh nếu không mượt mà rất dễ khiến chiếc xe phản chủ. Ngồi lên chiếc xe và cầm cương nó điều quan trọng đầu tiên là phải hiểu được nó

    Chúc các bạn lưu thông 1 cách an toàn cho mình và cho mọi người nhá ​

    Nguồn:FB Những điều thú vị về siêu xe

    Video xem nhiều

Quan tâm nhiều
Đánh giá pô mới trên Sirius rc 2017 (chế hòa khí)
Đánh giá pô mới trên Sirius rc 2017 (chế hòa khí)
bởi Blacker, 11 Tháng mười hai 2016 lúc 00:01
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
bởi HITMEN_BI, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 11:54
Cần bán Exciter 135 2013
Cần bán Exciter 135 2013
bởi Minh Nhã, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:00
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
bởi Minh Thái LK, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:33