Dung tích động cơ, momen các thứ đều như nhau mà nghe nói bản scrambler tốn xăng hơn classic ae nào biết tại sao k
bây giờ tớ cũng thích ôm bình xăng =)) sao đẹp dữ chài. Không biết về đến Việt Nam TFX có giá nhiu nhỉ?
xe nào chả có yếu điểm, chứ mà bảo chất lượng kém thì chắc gì đã tồn tại được đến giờ, mà xe chạy nhiều chứ có phải ko đâu
Nhìn Exciter kiểu dáng nó cân đối mà nhìn thể thao hơn. Nói chung thanh niên đi chiếc này thì quá hợp rồi
chẳng khác gì RSX110 của thằng em. Chưa thấy chất thể thao gì cả, cũng không thích lắm
có đối thủ, có cạnh tranh thì người ta lại càng hoàn thiện hơn thôi. Đường đua dài, có bạn đồng hành nó mới vui :D
không biết mọi ng sao chứ tui nhìn tui không ấn tượng lắm, vì nhìn nó khá giống với RSX
Sơ sơ dòng xe underbone Yamaha ra mắt cũng được cả chục năm rồi đấy nhỉ. Winner muốn cạnh tranh lại thì phải thật ấn tượng hoặc rẻ mới được. Mà rẻ...
có 1 sự khó hiểu ko hề nhẹ trong mẫu thiết kế. Nếu để nói cạnh tranh trực tiếp với Lead và Grande thì ko phải là chuyện dễ
Mình chạy Ex từ đời 135 tới giờ, bây giờ quen, thân thuộc rồi nên cũng không muốn đổi xe nữa. Sau này có điều kiện thì lên Fz cho nó khác thôi :D
Quan niệm này giờ khác rồi chế ơi, hầu như người trẻ người ta lại thích xe Yamaha hơn đấy. Hãng này luôn có nhiều cải tiết giúp tăng tiện ích hơn...
Nhắm chiếc này đến sinh nhật mua tặng cho vợ :D dáng vợ sẽ hợp chiếc này. Nắp bình xăng xe cũng rất tiện
chẳng biết mọi người sao chứ Lead từ ngày xưa, máy móc m ko nói nhé, còn cái kiểu dáng to sù sụ mình chẳng thích tẹo nào