tiếc đứt ruột con rextor v4, mới chạy 2 năm nó lăn ra chết, phải nói em nó ngon, tua máy chạy thấp cao gì cũng ok hét, khi em nó chết chạy con ic...
ây dà..... nói vậy cũng căng nhỉ, vấn đề hông phải giá cả mà là thay vào phải chạy cho ngon và ổn, chứ thay vào mà chạy cà dựt là ức chế lắm...
FCC vietnam và japan chênh lệch nhau 150k em sẵn sàng mua hàng japan, vấn đề là uy tín, bác giới thiệu giúp em mua được hàng japan em cảm ơn bác...
bacs cho em hỏi, mần sao phân biệt được hàng japan or vietnam? và thay ở đâu chất lượng ạ? thank!
tình hình là con vợ 2 của em nó được tăng kịch kim dây côn rồi, ra hãng họ phán lá côn đã mòn, phải thay thôi, hiện có thể chạy gắn được nen mạo...
tên: Nguyễn Đình Trung Kiên Số Điện Thoại: 0932 425889
nói tóm lại là theo ý thích của bác thôi, nói thật chứ bác có phủ này phủ nọ thì va chạm hay cấn mạnh chút cũng trầy như thường, hiên tại em xe...
cám ơn 2 bác đã quan tâm. tình hình lại là rất tình hình, ^^! em đã gắn 2 món cùm X1R và ic REXTOR V4 tại Trungvic, kết quả em nhận được như sau:...
tình hình là rất tình hình. ^^! hiện tại em tích được 3 củ, em đang tính diện cho chiếc ex của em một chút. cũng có mò cua mò óc tham khảo luôn...
ống pô sắp rớt ra kìa! :21:
chuẩn bác! xe em nguyên zin, chạy từ sì gòn dề bình phước 160km trời mưa, về tới nhà nhìn chiếc xe không xót thì thôi chứ! nhìn sợi sên khô ran...
"Bạn nên đi nhốt đặc lại 1 chút vs chi23ng granty cao 1 chút khoảng 1000->1200 rpm nha bạn....!" em chưa hiểu cái chỗ này, bác có thể nói rõ hơn...
wao, hay, em cũng đang bận tâm với cái vụ đó đây, phải thực hành liền! thank thớt! :67: