từ lúc tq kéo giàn khoan 981 ra biển đông , thì người việt mình cũng nhận ra vấn đề và đa hạn chế sử dụng hàng tq rồi với lại dòng xe này chỉ ae...
cái chuyện đơn giản là cho 1 ít nhớt vào pô , khi nóng nên sẽ có khói
chính nó ! và đồng bọn của nó đang ở đay
nhiều vấn đề lắm bạn ơi ! nên ra tiệm điện hoặc head suzuki cho nó kiểm tra , kim tua nhảy lung tung chứ không riêng cái đèn đâu , có 2 vấn đề là...
ai chơi xe mà không kỹ cái vấn đe này , xe hơi dơ tí là rửa là lau chùi ngay vấn đề là ngta hỏi độ cái gì ?
ko liên quan gì hết
khi lên cao , không khí loãng , chạy xe có vẽ bị lì , chuyện bình thường thôi
FXC vào giúp dùm
ahm nghe hỗn chứ không ấm
có gì nhiều mà 100tr tiền đồ chơi ? mâm daytona , bình dầu rizoma , gù rizoma , bao tay domino , cặp heo brembo , cây pô ak , tay thắng nhìn không...
đa số là xài dây tăng áp và mobin sườn tăng , ic ..thế là đủ , lửa mạnh đùng thậm chí là dư
tuột nồi rồi , ra thay bố đi và đung thử vay nưa , hại xe , bố nồi khoảng 250k , tiền công luôn chắc 300k xài lại nhớt cũ
đã chơi thì không sợ nhé , lên gắp là thay đổi két cấu , sẽ không bị giam xe nếu biết dán polyme kịp thời , phải lên cả mâm , lốp , full thắng...
cb500f Việt Nam chưa có chiếc nào bác ah ! tui đang ao ươc nó ve Việt Nam để ae biker có thêm sự lựa chọn
70k 1 chai , có nhiều mùi lắm , mấy bác đi 2 thì thường xài vt300 rồi mua thêm chai phụ gia , 1 chai xài dc 4 bình nhớt