NSD zin của Exciter côn tay 2011 là 14/38 chứ không phải 15/38 đâu bạn.muốn vừa có đề vừa có hậu thì đi 14/39 vì số 5 của EX bị thiếu máy nên lên...
Cục máy FI và khung sướn của R15,dáng Naked bike ăn đứt underbone cào cào Thôi chuyến này Raider lên dĩa ^^
Vãi cả khung sườn Silic,giá niên yết của GP chỉ hơn RC có 300k mà khác nhau gì @_@
125km/h (GPS:122km/h) trên đại lộ Đông Tây khúc Q2 qua hầm chui Thủ Thiêm EX2011 lên IC,Cam V-ixion,lọc BMC,Bugi Iridium,tune lại BXC zin và NSD 14/39
Lên côn tay phải chẻ máy,chế cháo,theo mình bán xe cũ lấy tiền lên 5tr5 bù vào mua xe côn mới cho lành
Gắn bông mai vậy mình xử lý ống lấy áp chân không của hệ thống AIS thế nào nhỉ?nếu ko gắn ông lấy áp chân không này thì hình như hẫng ga bị nổ bụp...
Núp gió đi là sẽ hết lắc thôi bạn,xe nhỏ nào mà lên trên 100km/h (tốc độ thật) nếu gió ngược chiều mạnh cũng bị lắc hết