r9t bản chuẩn nhìn vẫn thích nhất, giữ được nét cổ điển
giá thì không chắc, cũng đành đợi giá chính thức từ Yamaha thôi. Nhưng nhìn cái xe mê thật
Nhìn ko có gì ấn tượng cho lắm, thiết kế thông thường giống y như mẫu RSX 110
Nhìn cũng cá tính mà, máy bốc. M cũng mê từ cái thời cấp 3 cơ, thấy người ta chạy là mê lắm
ồ, thặc là vi diệu. Giá đề xuất lẫn giá niêm yết còn chưa có mà bảo đặt cọc khác nào cầm dao đằng chuôi?!
sao giống y chang như RSX thế nhỉ, nhìn đâu cũng thấy giống. Không thể thao, hầm hố cho lắm
Cũng chưa chắc. Dù sao mẫu xe underbone Yamaha cũng ra được cả chục năm rồi, dù gì thì cũng có uy tín
tiết kiệm xăng hay bốc hơn hay ko thì cũng phải đợi ra đã mới biết được bác ơi
chưa ra mắt thì chưa nói trước được. Ex trụ ở thị trường lâu vậy cũng đâu phải tự nhiên mà được thế
chắc là bị lỗi gì rồi, không nổ được có khi nào là do bình ko? Ủa chứ thợ kiểm tra mà bác không hỏi xem bị gì ah?
Acruzo có cốp ngang ngửa với Lead nhưng được cái là cốp có mặt đáy ngang nên sẽ để được đồ nhiều hơn so với Lead là chắc. Dáng xe nhìn cũng ưng ý...