Cái này chỉ có tác dụng làm túi tiền với đi thôi. gắn vào 1 tháng gỡ ra liền, Chạy côn thay mà xài cái này thì mất hêt 80% cái gọi là côn tay :)
Tấm thứ 4 từ trên xuống có chữ cháo cá! :D
2 xe trên mình không bàn nhưng mà. Nhưng nếu ex côn với ko côn thì dề pa ko côn sẽ lợi thế hơn.
Aka full trên fz-16 thím ơi.
Sạp nên edit bài lại tại chỗ: 150 của ya là V-ixion chứ ko phải Vision của honda nha
RSX 110 của bạn thuộc đợi nào? Nếu là đời 2k10 (8500rpm) thì đã qua 100 xe zin rồi. Làm lại không phá zin, bền, ko hao xăng thi 112km/h thôi Xe...
Đẹp thôi chứ ko chuẩn, sàng lắm.
Ý kiến của mình là ko nên gắn, phong trào dc 1,2 tháng rồi lụi tắt, đồ toàn chợ lớn làm ra nên ko bền, mau hổng, hao bình thêm thôi. Còn muốn bền...
cái đó là két nhờ nối với 2 ống ngay cánh bướm, gắn cho có phong trào thôi chứ tác dụng tới đâu
Xe chú em max lực là bao nhiêu mình ko biêt chứ thử chất 7 bao lúa(>200kg) lên xe xem có lực bằng mấy con 50cc dưới nông thôn ko :)) Chú nào chạy...
Ủa nó khẳng định nó là con trai ah. mình thấy nó bd thấy m...mà đòi đẹp trai nhất vn. Ba má nó ko giàu thì mồm nó đâu có to thế.
Bạn vitcon2154 này chuyên xách xe độ ra dợt với EX và lúc nào cũng bị dắt cho nên đâm ra hoang tưởng.
Đa số hàng fake đề xuất xứ TQ có khi là sx chui tại VN. Người mua mới lầm chứ người bán ko bao giờ lầm cả. Các thương lái ngay cả ở chợ tân thành...
Trên đây chỉ làm hao xăng thêm và giảm tuổi thọ máy. Mức cải thiện rất nhỏ so với những gì bỏ ra. Và đây là điều vô lý nhất "Pô móc hoặc pô tăng (...