Thì bạn lật sổ bảo hành ra thì biết xem điều kiện nào tới trước. Tóm lại, nếu muốn tránh phiền phức trong thời gian bảo hành, bạn cứ đem xe vào...
Trước đợt bảo hành, bạn chạy ra 3s mua 1 chai nhớt yamaha, ra ngoài thay( nhớ chỗ nào có máy thổi hết nhớt cũ), sau đó bạn chạy tới đợt bảo hành...
Chỉ số nhớt thấp, máy kêu là điều hiển nhiên. Nếu còn bảo hành thì cứ fan nhớt hãng. Còn kg thì cứ sử dụng nhớt ngoài có chỉ số 10 hoặc 15w.40 là...
[IMG]Gắn ốc kiểu này cũng gần bít lỗ chan kính, có thẫm mĩ hơn 1 chút.
Hiện nay, chưa có cửa hàng nào ở VN nhập về con này cả. Cách đây vài tháng, có 1 thông tin về việc Suzuki VN ráp con này. Nhưng độ chính xác thì...
Êm, hơi nặng máy. Nếu đi đường dài thì chạy ngon. Còn đi cfe thì nên chọn loại chỉ số nhớt thấp hơn. Vd như Shell x5.
Xe trong thời gian rodai có thể sử dụng shell x5 cũng được. Qua thời gian trên, tùy theo khả năng tài chính mà sử dụng nhớt khác. Motul 7100 chỉ...
Trước tết, có người bạn mua 97t, màu đỏ trắng, 1 càng.
Neu e muon len, thi nen len vo truoc 80.90.17, vo sau 110.70.17 thoi. Minh da len nhu vay va xe cung cao hon 1 chut, nhung hoi nang. E cung phai...
Hãng không có phuộc USD đâu bạn. Nếu muốn, bạn ra mấy chổ bán đồ độ thì có. Chứ vô hãng, tụi nó chạy ra ngoài mua về ráp cho bạn ăn chênh lệch đó.
Có người nói: chỉ cần thay lò xo xe visson ( honda) vào thì sẽ không bị lụp cụp nữa.
Nhưng ở Head thì lại đưa ra giá đó.
Giá ngoài head cao hơn giá vừa nói. Sh 125 hét tới 71 triệu. Sh mode màu đỏ hét 61 triệu, các màu còn lại 56 triệu. Honda là vua làm giá.
Trong giai đoạn bảo hành, cứ ra 3s. Đi lòng vòng ở ngoài lở có gì mất bảo hành uổng lắm. Cứ đọc các mục bảo hành lần đầu thì biết. Nếu rủn rỉn nên...
Tiếng pô 8-10 với Z1000. Quá đã!