em thắc mắc 1 vấn đề mà bấy lâu nay không biết hỏi ai. hôm nay e nhờ mấy anh chị em member trong diễn đàn chỉ giáo dùm ạ. tình hình là e lướt mấy...
côn mớm thì bạn đi ga làm sao cho bánh nó trôi hơi nhìu tý thì xe lên dốc đc. mà cần gì phải dắt bạn ạ. bạn đang chạy chớn khi sắp đến nhà về gear...
mấy chiếc này đi phượt mà ngay trời mưa thì xác định. rữa ỉa trong quần
thêm cái option pô e thái nữa là ok luôn. để pô e zin che mất 1 phần cây ohlin nhìn luyến tiếc vãi ra :D
35tr là xe này máy móc k ổn hoặc là gây tai nạn gì hay các thứ gì đó chứ 150 mà giá đó k ai bán đâu bác ạ. nếu là xe còn ngon đấy.
à nhầm. bậy quá :D
nếu bác đi ex150 gắn vào nhìn đẹp hơn cây zin nhìu và hơi nghe cũng hơn cây zin. còn cổ pô thì bác nên sài cổ pô bằng nhôm 3 lẽ 4 cho ngon ạ. chổ...
hình như là gắp 135 dài hơn gắp zin fx đấy bác ạ. gắn thì không vấn đề gì nhưng trông hợp k thì e k biết. còn mâm theo em bác nên đi mâm daytona...
dự là xe bác này sẽ bị thiếu hơi.
h hãng xe đã suy diễn đến việc này để giúp cho mọi tay lái khi điều khiển não lại có thêm 1 nếp nhăn =))
nó tẹt thì mua nguyên khúc đường nó chạy :D
nếu tìm chiếc này bạn qua thử cửa hàng moto group bình dương huyện thuận an xem. hôm bữa mình đi ngang thấy đang bán 1-2 con gì đó mà không biết...
đó là do bên nước bạn công bố và cho nhập hoặc làm xe trước nên nước bạn có xe sớm còn nước mình chỉ mới công bố giá bán và chưa có xe tại cửa hàng
xe mấy bác bên indo độ trông " gấu " kinh.