nhìn mấy cái hình dạng như lộ hàng của xe, đều có chung 1 phong cách lộ, kiểu như sắp xếp bố cục làm sao đó để nhìn vào nửa kín nửa hở, cho nó...
bạn đừng lôi mấy cái chi phí mặt bằng, lương nv thuế gì ra đây, nếu làm ăn mà không đủ chi phí cho những khoản đó thì kinh doanh ko hiệu quả, dẹp...
Hình như phuộc này làm đuôi xe cao hơn bình thường hả bà con
lượt post nhiều mà vô nghĩa thì tự hào chẳng ai qua nổi để làm gì bạn, post 10 bài thôi cũng dc, nhưng giá trị và giúp ích cho người khác là quý...
bác thích comment tào lao để tăng lượt bài viết hả :14:, người ta góp ý, trích dẫn đến vậy, đâu có mắc công kéo lên để xem lại đâu mà còn ko thèm...
mình cũng đang quan tâm vấn đề này, xe cũng 12k rồi mà chưa thay, NSD zin cảm nhận được độ tệ hại rồi, đang tính cuối tuần này sẽ ra shop 2banh...
tư vấn như đấm vào tai, cũng ráng bỏ công ra lết xác vào comment 1 dòng mới hài :)), làm như ai cũng rảnh rang quá nhiều thời gian, người ta đi...
tôi đang xem cái xe gì thế này
thiết kế dàn đầu sao có cảm giác ko dc ngầu như mấy bản cũ, 2 con mắt xa nhau quá
đem con trực thăng sét ra thì chả lu mờ :)))), giờ để cái trực thăng kế cái thùng rác ta nói nó cũng lu mờ với cái thùng rác
Nhìn dàn đèn tự nhiên nghĩ đến master Yi
cái mình ko hiểu là tại sao cứ tăng côn lên, chạy 1 thời gian (tầm 1 tháng) thì nó lại giãn đúng y cái mức đó là nó ngưng (hoặc là giãn chậm,...
trên này có nhiều bác cứ nói chạy 10.000 ~ 15.000 rồi mà chưa tăng côn, hồi lúc mới mua xe mình cứ nghĩ mấy bác đó may mắn nên trúng con ko lỗi,...
Vietsub : cành cành cành cành
bạn viết thật là dài, thay vì viết dài thì nên đọc nhiều, đọc cho hết các comment và nghĩ nhiều sẽ tiết kiệm dc của bạn rất nhiều công sức gõ ra...